Bắc Ninh: 30 tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi viết về công tác khuyến học

Đăng Chung | 31/05/2022, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 31/5,  Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức (thành phố Bắc Ninh) tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi viết bài về “Gương người tốt, việc tốt trong công tác giáo dục và khuyến học, khuyến tài”…

Đại diện Hội Khuyến học thành phố Bắc Ninh phát biểu.Đại diện Hội Khuyến học thành phố Bắc Ninh phát biểu.

Cuộc thi viết bài về “Gương người tốt, việc tốt trong công tác giáo dục và khuyến học, khuyến tài” trên địa bàn thành phố Bắc Ninh (Bắc Ninh) là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, tôn vinh những gương người tốt, việc tốt trong công tác giảng dạy của đội ngũ giáo viên.

Những tấm gương được viết là giáo viên điển hình trong việc học tập, rèn luyện của học sinh các nhà trường, những tập thể, tổ chức, cá nhân có tâm huyết và làm tốt công tác khuyến học.

Qua cuộc thi góp phần lan toả rộng rãi về xây dựng xã hội học tập có nhiều công dân tốt, hướng tới xây dựng thành phố Bắc Ninh trở thành Thành phố Học tập vào năm 2025.

Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức nhận về nhiều bài viết hay, ý nghĩa của cán bộ, giáo viên các đơn vị trường Tiểu học, trường THCS, trường Mầm non trong thành phố Bắc Ninh.

Bên cạnh đó có cả cán bộ cựu giáo chức đã nghỉ hưu thuộc Hội Cựu giáo chức 19 phường, hội viên Hội khuyến học…

Tại lễ tổng kết và trao giải, Hội Khuyến học thành phố Bắc Ninh trao giải thưởng cho 5 tập thể và 25 cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Giải cá nhân bao gồm: 3 giải A, 6 giải B và 16 giải C. Năm giải tập thể thuộc về các đơn vị: Trường THCS Suối Hoa, Trường THCS Đại Phúc; Trường THCS Khúc Xuyên, Hội cựu Giáo chức phường Ninh Xá; Hội cựu Giáo chức phường Kinh Bắc.

Trao đổi với Báo GD&TĐ, ông Nguyễn Cương Nghị - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Bắc Ninh (Bắc Ninh) đánh giá, cuộc thi không chỉ tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên đương chức và đã nghỉ hưu thể hiện cảm xúc, tài năng, sự sáng tạo của mình trong bài viết dự thi. Qua cuộc thi còn tạo sự gắn kết giữa các đơn vị, tổ chức xã hội. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phát triển GD&ĐT thành phố Bắc Ninh.

Bài liên quan
Toàn cảnh khu vực được quy hoạch làm sân bay đầu tiên của tỉnh Bắc Ninh, nằm giữa 4 thành phố, cách Hồ Gươm chỉ 40 km
Sân bay Gia Bình là sân bay quân sự được quy hoạch nằm tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình (tỉnh Bắc Ninh). Hiện nơi đây đã được Chính Phủ đưa vào danh sách sân bay tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Ninh: 30 tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi viết về công tác khuyến học