Bài ca đi cùng năm tháng: Câu chuyện âm nhạc về một thời hoa lửa

Thúy Khang | 05/08/2022, 08:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều ca khúc đã trở nên quen thuộc, sáng tác trong những năm chiến tranh và được đông đảo công chúng yêu thích sẽ trở lại trong chương trình “Bài ca đi cùng năm tháng” diễn ra vào tối 13/8, tại Hà Nội.

Chương trình do Công ty Đông đô Show tổ chức với sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như: NSND Quang Thọ, NSND Thanh Hoa, NSND Trung Đức, NSND Thái Bảo, NSƯT Việt Hoàn…

bai-ca-di-cung-nam-thang.jpg
Họp báo giới thiệu chương trình.

Theo tác giả kịch bản Lê Thế Song, chương trình “Bài ca đi cùng năm tháng” sẽ là sự kiện âm nhạc đặc biệt, gợi nhớ về một thời hoa lửa, đất nước còn chiến tranh nhưng khát vọng và tình yêu, niềm kiêu hãnh và sức sống mãnh liệt vẫn luôn rực cháy trong muôn triệu trái tim người dân đất Việt.

Chương trình bao gồm 3 chương: Một thời hoa lửa, Miền ký ức, Khát vọng tình yêu. Để tạo điểm nhấn cho chương trình cũng như mang đến cho khán giả một câu chuyện âm nhạc với những mạch diễn đầy ước lệ, chỉn chu, chương trình còn có nhiều hoạt cảnh được dàn dựng công phu…

Những ca khúc được thể hiện trong chương trình này chủ yếu được viết từ trong bom đạn, đã sống mãi trong lòng khán giả, gắn liền với tên tuổi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Các tác phẩm này sẽ được các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong chương trình nhưng được phối mới hơn và thể hiện trên sân khấu được thiết kế hiện đại.

Dự kiến, sau 2 đêm diễn vào tối 13 -14/8 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Ban tổ chức sẽ đưa chương trình đến với khán giả nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. “ Kịch bản chương trình ở mỗi tỉnh sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp để tạo ra sự mới mẻ”, bà Hoài Oanh, Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ.

Bài liên quan
Ngắm vẻ đẹp “nhìn là mê” hot girl xứ Nghệ nổi tiếng với những MV ca nhạc trên Youtube
Sở hữu gương mặt xinh xắn, Vũ Thị Lê Na (19 tuổi) thường xuất hiện trong những MV ca nhạc Youtube có hàng triệu người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài ca đi cùng năm tháng: Câu chuyện âm nhạc về một thời hoa lửa