Bãi tắm đôi Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ

20/04/2023, 16:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bãi tắm đôi Nha Trang (bãi tắm đôi Hòn Nội) sở hữu khung cảnh tựa chốn thiên đường.

Bãi tắm đẹp ở Nha Trang không thiếu nhưng để vừa đẹp vừa độc được như bãi tắm đôi Nha Trang thì không phải ở đâu cũng có. Vì thế, không có lý do gì mà trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới, bạn lại bỏ qua “kiệt tác” này. Chắc chắn bãi tắm đôi Hòn Nội Nha Trang sẽ ”hớp hồn” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với bãi tắm hai bên ngăn cách bởi dải cát trắng, mịn, bãi tắm đôi Nha Trang vừa là đảo yến tạo ra nguồn thu nhập cho bà con, vừa là nơi thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo do thiên nhiên ban tặng.

Bãi tắm đôi Nha Trang là bãi tắm thuộc địa phận đảo yến Hòn Nội, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cách đất liền chừng 25km. Vì đảo thuộc sự quản lý của Công ty Sanest Khánh Hòa nên du khách không thể tự túc lên đảo mà cần phải đi tour. Tour du lịch quần thể đảo này chỉ khai thác trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9, do đó bạn hãy cân nhắc lên kế hoạch phù hợp để được khám phá bãi tắm đôi Nha Trang trọn vẹn nhất.

Bãi tắm đôi Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ - 1

Bãi tắm đôi Nha Trang là một tuyệt tác do thiên nhiên ban tặng.

Không chỉ nổi tiếng tại Nha Trang, bãi tắm đôi Nha Trang còn là bãi tắm có vẻ đẹp độc đáo, hiếm có khó tìm ở Việt Nam. Bên cạnh làn nước trong veo thấy đáy, biển và mây trời giao hòa với nhau tạo nên bức tranh mát lành cho thành phố biển, bãi tắm đôi còn gây ấn tượng với du khách bởi hai dòng chảy hình thành tự nhiên, chia làm một bên nóng và một bên lạnh được ngăn cách bởi con đường cát trắng mịn tinh khôi.

Trong điều kiện lý tưởng như vậy, chắc chắn không thể thiếu những hoạt động tắm biển, lặn biển Nha Trang để ngắm nhìn thế giới san hô rực rỡ, đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội, thoắt ẩn thoắt hiện sau những tán san hô đẹp long lanh.

Sau khi đã thấm mệt với các hoạt động vui chơi, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại chòi canh được lợp bằng lá, ngồi lặng yên cảm nhận mùi vị của tự nhiên, lắng tai nghe lời thì thầm êm dịu của biển cả, ngắm nhìn đàn chim yến tung cánh bay lượn rợp trời.

Tháng 3 và tháng 8 cũng là thời điểm thu hoạch yến, nên nếu đi bãi tắm đôi Nha Trang vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và được nhân viên hướng dẫn quy trình thu hoạch tổ yến vô cùng thú vị.

Men theo những bậc thang đá, bạn sẽ được dẫn tới đỉnh núi Du Hạ, cao 90m so với mực nước biển. Đây là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng.

Bãi tắm đôi Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ - 2

Bãi tắm đôi Nha Trang từ trên cao nhìn xuống.

Với những bạn yêu thích mạo hiểm thì không thể bỏ lỡ trải nghiệm đi qua những vách đá chênh vênh ở bãi tắm đôi thông qua những cây cầu được làm từ tre, gỗ khúc khuỷu, ngoằn ngoèo.

Tuy giá một tour du lịch bãi tắm ở Nha Trang trọn gói tương đối rẻ, nhưng bữa cơm trưa trên đảo lại cực kỳ chất lượng. Thực đơn đa dạng, đủ chất bao gồm thịt, tôm, mực, trứng, canh và có cả trái cây tráng miệng. Ngoài ra, ở đây còn có phục vụ  món chè được làm từ yến sào Nha Trang, giá tầm 120.000 đồng/bát. Nếu bạn muốn thưởng thức chè tổ yến chính gốc thì có thể gọi thêm.

Có thể nói, bãi tắm đôi Nha Trang là địa điểm tuyệt vời để du khách được sống trong không gian bình yên của biển cả, để quên đi những lo âu, trăn trở thường ngày.

PHẠM DUY

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bãi tắm đôi Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ