Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa?

16/12/2022, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không thể chịu đựng được hàng tá triệu chứng trào ngược (ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, ho, khó thở, nuốt nghẹn…) đeo bám quanh năm khiến bản thân hao mòn sức khỏe, tâm trí. Bạn đặt quyết tâm nhất định phải thoát trào ngược trong năm nay. Giờ đã là cuối năm, bạn đã hoàn thành được bao nhiêu phần trăm kế hoạch, có hoàn thành được mục tiêu chưa hay điều gì vẫn đang cản bước bạn?

Bắt đầu chỉ với những dấu hiệu đơn giản nhưng trào ngược đang bào mòn sức khỏe bạn từng ngày

Trào ngược dạ dày là một bệnh lý tiêu hóa phổ biến và đang gắn bó với hơn 7 triệu người dân Việt. Thông thường ở mức độ nhẹ ban đầu, trào ngược sẽ âm thầm tới bên bạn chỉ bằng vài tiếng ợ hơi, đầy bụng thoáng chốc.

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 1

Bạn sẽ ngó lơ những tiếng ợ có vẻ “ầm ĩ” này, vì cho rằng nó đang giúp dạ dày “dễ thở”. Hay nghĩ đây là những rối loạn tiêu hóa thông thường nên tặc lưỡi bỏ qua. Tiếp đó, tần suất ợ, đầy bụng tăng dần lên bất kể ngày đêm và dù bạn không ăn uống thực phẩm khó tiêu, đồ uống có gas thì chúng vẫn diễn ra. Lúc này, không còn đơn giản nữa.

Ở mức độ nặng hơn, trào ngược sẽ đem tới một loạt triệu chứng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt hàng ngày của bạn như: ợ chua, buồn nôn, nóng rát họng, đau thượng vị, vướng mắc họng, nuốt nghẹn khi ăn, uống rồi khó thở ngay cả khi không vận động, làm việc nặng…

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 2

Sẽ là những bữa cơm ăn không ngon miệng, những đêm ngủ không yên giấc, rồi tâm trạng bực bội, lo lắng không dứt vì những khó chịu kéo dài mà chữa hoài không dứt bệnh. Sức khỏe người bệnh cứ thế mà hao mòn dần từng ngày.

Đừng chần chừ trước trào ngược sẽ là hàng tá hệ lụy khôn lường, thậm chí ung thư cận kề lúc nào không hay?

Bạn đã chung sống với trào ngược bao năm rồi? 1 năm, 3 năm, 5 năm hay nhiều hơn nữa? Điều gì khiến bạn không thể chấm dứt được sự hành hạ này?  Ở số ít người bệnh trào ngược dạ dày sẽ chỉ xuất hiện 1,2 triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng nên không biết bản thân đã mắc bệnh. Họ chỉ vô tình phát hiện bệnh khi thăm khám sức khỏe định kì, nội soi dạ dày, lúc này bệnh đã nặng, nguy cơ biến chứng cận kề và việc chữa trị cũng khó khăn hơn cả.

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 3

Với nhiều người, biết mình có bệnh nhưng chủ quan không chữa trị, mặc cho trào ngược tung hoành khắp lối, chỉ đến khi không chịu nổi thì mua tạm vài viên thuốc giảm triệu chứng tạm thời. Hay cố chữa trị mãi mà vẫn không khỏi. Cứ vậy, quanh năm bốn mùa trào ngược cứ tới gõ cửa bất thình lình.

Nhưng có phải trào ngược cứ chỉ mãi là các triệu chứng thông thường không? Bạn có biết tới sự nguy hiểm không ngờ của axit HCL có trong dịch vị dạ dày, nó có thể “xóa sổ” hoàn toàn 1 chiếc đinh nếu vô tình lọt vào dạ dày?

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 4

Thông thường, axit HCl nằm yên trong dạ dày của chúng ta. Nhưng khi có trào ngược, axit sẽ thoát ra ngoài, trào lên tấn công tới thực quản, thanh quản, họng… Niêm mạc các cơ quan này vốn không được thiết kế để chịu lại tính ăn mòn dữ dội của axit. Từ đó, chúng bị tổn thương, bỏng rát, phù nề bởi axit. Khi các đợt sóng trào ngược cứ tấn công liên tục, tổn thương cũ chưa lành đã lại xuất hiện tổn thương mới, các cơ quan này sẽ không thể phục hồi được.

Theo thời gian, người bệnh phải gánh chịu vô số biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như: viêm đường hô hấp, viêm loét thực quản, hẹp thực quản, barrett thực quản… Và đáng sợ nhất, cái giá đắt nhất mà người bệnh trào ngược phải trả đó chính là Ung thư thực quản – Top 10 bệnh ung thư trên thế giới có tỉ lệ tử vong cao.

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 5

Hoàn thành nhanh chóng mục tiêu thoát trào ngược chỉ nhờ mũi tên bắn trúng đích

Quá mệt mỏi với sự hành hạ từ “combo” triệu chứng nên nhiều người bệnh ai bảo cách nào là vội vàng áp dụng ngay. Tuy nhiên, triệu chứng chỉ giảm được một thời gian thì lại tái phát và có diễn tiến nặng.

Sự vội vàng muốn dứt bệnh nhanh vô tình khiến bạn mắc phải sai lầm, quên mất đi một việc vô cùng quan trọng. Đó là bạn đã làm đúng việc và đúng cách hay chưa? Khi trào ngược còn tái phát chứng tỏ căn nguyên gây bệnh chưa được xử lý. Để hoàn thành được mục tiêu thoát trào ngược sớm nhất, bạn cần trị trào ngược đúng căn nguyên một cách đúng nhất.

Theo Đông y, nguyên nhân gây trào ngược dạ dày thực quản là do “Can Vị bất hòa” – sự xung đột chức năng gan (Can) và dạ dày (Vị), dẫn đến Can uất - Vị yếu gây ra một loạt chứng trạng gọi là “chứng khí nghịch” (trào ngược dạ dày thực quản). Nắm rõ được điều này, bài thuốc cổ phương Bình Can An Vị đã ra đời.

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 6

Với cơ chế toàn diện 5 trong 1: Tháo rỗng dạ dày; Hành khí – tiêu khí; Làm dịu thần kinh; Bồi bổ Can – Tỳ vị; Chống viêm, giảm đau, phục hồi vết loét, bài thuốc giúp giảm nhanh các triệu chứng trào ngược đồng thời cân bằng lại chức năng gan và dạ dày, đẩy lùi chứng Can Vị bất hòa.

Ngày nay, viên nén Stomach Reflux là phiên bản cao cấp kế thừa trọn vẹn tinh hoa cổ phương kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại mang lại tiện lợi tối ưu cho bạn. Stomach Reflux giúp giảm nhanh các triệu chứng trào ngược, an tỳ vị. Đồng thời, với thành phần 100% thảo dược quý, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm đúng, đủ liệu trình mà không lo về tác dụng phụ cũng như tương tác thuốc.

Đừng chần chừ nữa, đừng để trào ngược ăn mòn sức khỏe mỗi ngày, dẫn lối cánh cửa ung thư kề cận bạn. Hãy để Stomach Reflux là giải pháp đơn giản, hiệu quả nhất giúp bạn hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022, tận hưởng cuộc sống vui khỏe đúng nghĩa.

Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa? - 7

Stomach Reflux là sản phẩm sử dụng bài thuốc cổ phương Bình Can - An Vị, một bài thuốc quý hiếm hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Sản phẩm kết hợp 9 loại thảo dược quý, bào chế bằng công nghệ hiện đại giúp Hành khí (làm cho khí huyết lưu thông, giảm ợ hơi, ợ chua, ợ nóng), Tiêu đầy (giảm đầy bụng, khó tiêu), Kiện tỳ hòa vị (tăng cường chức năng tiêu hóa của dạ dày), Sơ can (phục hồi chức năng gan), giải uất (giải tỏa căng thẳng), hỗ trợ cải thiện căn nguyên gây bệnh.

Website: https://stomach.vn/

Hotline: 1800.0097

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Prohealth Việt Nam.

XNQC số 510/2021/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đã hoàn thành mục tiêu thoát trào ngược trong năm 2022 chưa?