Bạn gái mỉm cười khi thấy Ronaldo

07/12/2022, 12:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Georgina Rodriguez nở nụ cười trên khán đài khi thấy Cristiano Ronaldo không góp mặt trong đội hình xuất phát tuyển Bồ Đào Nha ở trận gặp Thụy Sĩ rạng sáng 7/12.

ronaldo anh 1

Georgina đến sân vận động Lusali để cổ vũ Ronaldo thi đấu trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/16 World Cup 2022. Cô mặc một chiếc váy đen và áo khoác, tay cầm một chiếc túi xách sang trọng. Theo The Sun, Georgina có phần ngỡ ngàng khi Ronaldo phải ngồi dự bị.

ronaldo anh 2

Khi tìm thấy Ronaldo khởi động bên dưới sân, Georgina khẽ mỉm cười. The Sun cho biết đây là kết cục của vụ bất hòa giữa Ronaldo với HLV trưởng Fernando Santos sau trận Bồ Đào Nha thua Hàn Quốc ở lượt cuối vòng bảng. CR7 thể hiện sự hờn dỗi sau khi bị thay người ở trận này.

ronaldo anh 3

Ronaldo khiến băng ghế dự bị của tuyển Bồ Đào Nha trở nên sôi động hơn thường lệ. Rất đông phóng viên tập trung ở khu vực này để theo dõi phản ứng của CR7.

ronaldo anh 4

Georgina thể hiện sự ủng hộ bạn trai qua dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Tất cả ống kính chĩa vào anh khi 11 cầu thủ đá chính hát vang quốc ca. Thật đáng tiếc khi mọi người không được chứng kiến cầu thủ hay nhất thế giới thi đấu 90 phút qua. Song, tôi hy vọng Chúa và người bạn thân mến Fernando sẽ hợp sức khiến chúng ta rung động một đêm nữa”.

ronaldo anh 7

Geogina luôn ăn mặc sang trọng khi đến sân xem bóng. Cô khoe ảnh cổ vũ Bồ Đào Nha ở trận gặp Hàn Quốc.

ronaldo anh 8

Trở lại với trận đấu, từ ghế dự bị, Ronaldo chăm chú theo dõi trận đấu. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, CR7 không được đá chính ở tuyển Bồ.

ronaldo anh 9

Ronaldo ăn mừng khi đồng đội ghi những bàn thắng liên tiếp. Người đá thay anh ở vị trí tiền đạo cắm là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos đã lập hat-trick.

ronaldo anh 10

Ronaldo được tung vào sân ở phút 74 thay Joao Felix nhưng thi đấu mờ nhạt.

ronaldo anh 11

Sau trận, Ronaldo lầm lũi đi vào đường hầm. Khi được các phóng viên hỏi có vui không, anh chỉ nói một câu: "Đương nhiên tôi vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng".

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái mỉm cười khi thấy Ronaldo