Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần

08/06/2023, 10:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người mẫu Bruna Biancardi nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới.

Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần - 1

Neymar và Bruna Biancardi

Chuyện tình của nam cầu thủ Neymar và bạn gái Bruna Biancardi luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Vào hồi giữa tháng 4 vừa qua, nữ người mẫu này thông báo tin mang thai tới fans. Theo Catine, bạn gái Neymar sẽ sinh con đầu lòng trong năm nay. Đây là con chung đầu tiên của cặp đôi, nhưng là con thứ hai của Neymar. Cầu thủ có một con trai 11 tuổi với tình cũ Carolina Dantas. Bruna Biancardi được biết đến với vai trò người mẫu tại Brazil. 

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Bruna Biancardi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, khoe vóc dáng nóng bỏng trong chuyến du lịch tại đảo Mykonos (Hy Lạp). 

Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần - 2

Lần hiếm hoi diện bikini sau khi thông báo có bầu, Bruna Biancardi nhận được nhiều lời khen ngợi từ fans.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của nữ người mẫu. "Đang mang bầu mà vóc dáng không chê vào đâu được", "Nóng bỏng quá rồi nàng ơi", "Cô gái mang thai gợi cảm nhất từ trước tới nay", "Bộ đồ bơi hoàn hảo để tôn dáng",... là những bình luận của cộng đồng mạng. Được biết, trong thời gian này, người đẹp hạn chế nhận lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo để tập trung dưỡng thai, chăm sóc sức khỏe. 

Là người mẫu có tiếng, đồng thời là mỹ nhân đình đám trên mạng xã hội, Bruna Biancardi rất chăm chút sắc vóc khi mang thai. Cô vẫn giữ chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, lành mạnh để duy trì hình thể săn chắc, thon gọn. Từng tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại ĐH Anhembi Morumbi, làm giám đốc tiếp thị của thương hiệu thời trang Long Island trong 8 năm, Biancardi rất biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, sành điệu và gợi cảm. 

Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần - 3

Dù đang mang thai, cô vẫn bắt trend diện bikini đan chéo, cắt cúp lạ mắt. 

Trong chuyến du lịch lần này, Bruna Biancardi "bắt trend" nhiều mẫu bikini đang hot, từ hai dây đến một mảnh cắt cúp lạ mắt. Cô được khen ngợi khi khéo chọn những dáng đồ bơi khoe vóc dáng trong chừng mực. Ngoài việc khéo léo tạo dáng khi ngồi, trong nhiều trường hợp mỹ nhân này còn diện thêm quần thun, áo choàng khi diện những mẫu bikini nhỏ. Cô phối thêm mũ, kính để tổng thể trông bắt mắt hơn. 

Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần - 4

Thiết kế bikini một mảnh ôm sát cơ thể, với những khoảng cắt xẻ lớn giúp cô khoe được hình xăm ở chân ngực, trên cánh tay,... Cô để tóc xõa buông lơi, make up nhẹ nhàng.

Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần - 5

Để tổng thể thêm ấn tượng, người đẹp phối cùng mũ rộng vành và kính tráng gương thời thượng khi diện bikini hai mảnh. Cô khéo léo tạo dáng khoe nét đẹp cơ thể.

Trong những hình ảnh được BackGrid đăng tải, nữ người mẫu sinh năm 1994 thu hút với thần sắc tươi tắn và rạng rỡ. Từ làn da, mái tóc cho đến vóc dáng đều cho thấy sự chăm chút kỹ lưỡng của mỹ nhân này trong những tháng đầu của thai kỳ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần