Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia

H.Long | 06/01/2023, 15:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều tờ báo trên khắp thế giới đã đưa ra dự đoán kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam và Indonesia.

Vào lúc 16h30 hôm nay (6/1), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp Indonesia. Đây hứa hẹn là trận đấu vô cùng căng thẳng khi đội bóng xứ Vạn đảo đang cho thấy tiến bộ dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia - 1

Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Indonesia (Ảnh: Mạnh Quân).

Báo chí thế giới cũng quan tâm tới trận đấu này. Họ đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu. Nhận định về trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Indonesia, tờ Sportskeeda (Ấn Độ) bình luận: "Indonesia muốn đưa ra tuyên ngôn mạnh mẽ ở AFF Cup 2022 dưới thời HLV Shin Tae Yong. Họ đã có tới 9 cầu thủ khác nhau ghi bàn ở vòng bảng.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam nổi tiếng với hàng phòng ngự chắc chắn. Họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, các tiền đạo của Việt Nam cũng hoạt động hết công suất.

Nhiều khả năng, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trong trận đấu này vì trong tay họ còn trận lượt về trên sân nhà. Điều đó có thể khiến chân sút của Garuda (biệt danh của đội tuyển Indonesia) phải nản lòng".

Tờ Sportskeeda dự đoán trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia - 2

Đội tuyển Việt Nam vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Indonesia (ảnh: AFF).

Tờ Football Arroyo (Philippines) lại đánh giá cao đội tuyển Việt Nam hơn Indonesia trong trận đấu này. Tờ báo này viết: "Đội tuyển Việt Nam đứng nhất bảng B mà không để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia cũng không thua trận nào sau 4 trận.

Trận đấu này được kỳ vọng sẽ vô cùng hấp dẫn nhưng đội tuyển Việt Nam chiếm ưu thế về đối đầu khi thắng trong 2/3 trận đấu gần nhất. Họ ghi được 7 bàn và chỉ thủng lưới 1 bàn trước Indonesia. Do đó, đội tuyển Việt Nam có khả năng cao giành chiến thắng trong chuyến hành quân tới sân của Indonesia".

Tờ Football Arroyo dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1.

Tờ Scores 24 (Anh) đánh giá: "Trong những năm qua, đội tuyển Việt Nam đã thắng 4-1 và 3-0 trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Sau đó, hai đội đã hòa nhau 0-0 ở vòng bảng AFF Cup 2020. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn còn trận bán kết lượt về trên sân nhà. Họ luôn ưu tiên sự chắc chắn nên chưa chắc bung hết sức trong trận đấu này. Do đó, nhiều khả năng trận này chỉ kết thúc với tỷ số hòa".

Theo thống kê, đội tuyển Việt Nam chưa từng đánh bại Indonesia trong khuôn khổ AFF Cup từ năm 1996. Tuy nhiên, trong những năm qua, "Rồng vàng" lại vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Chúng ta đã thắng 2, hòa 2, trong 4 trận gần nhất gặp đối thủ này.

Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia - 3
Bài liên quan
Dự đoán tỉ số Việt Nam vs Myanmar 19h30 ngày 3/1
(GDTĐ) - Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2022 được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo chí thế giới dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia