Báo Giáo dục&Thời đại ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM

Công Chương - Hồ Phúc | 22/07/2022, 18:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 22/7 tại TP.HCM, Báo Giáo dục&Thời đại đã thực hiện việc ký kết hợp tác truyền thông với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM.

Tham dự buổi lễ ký kết, phía Báo Giáo dục và Thời đại có nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục&Thời đại cùng các thành viên Cơ quan thường trú Báo Giáo dục&Thời đại tại TP.HCM.

Phía Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM có ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của Sở.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hiếu đánh giá cao sự quan tâm cùng những đóng góp của báo chí dành cho ngành Giáo dục&Thời đại TP.HCM, trong đó có Báo Giáo dục&Thời đại.

Báo Giáo dục&Thời đại ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM ảnh 1

Giám đốc Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu phát biểu tại lễ ký kết: "Mong muốn báo chí phản ánh đúng, trung thực, khách quan về ngành Giáo dục&Đào tạo TP.HCM".

“Công việc của ngành Giáo dục&Đào tạo được thuận lợi, được xã hội đồng thuận ủng hộ trong thời gian vừa qua có vai trò đóng góp rất lớn của các cơ quan Báo chí, trong đó đặc biệt là Báo Giáo dục&Thời đại đã đưa những nội dung tin, bài sát thực, phù hợp với chất lượng giáo dục của TP.HCM...

Với đặc thù của một đô thị lớn, TP luôn đi đầu trong các đột phá, ứng dụng những công nghệ, phương pháp giáo dục mới... đôi khi ‘vượt rào’ dẫn đến bị tuýt còi, nhưng thông qua những phản ảnh của báo chí khiến các cơ quan ban ngành hiểu, chia sẻ và đồng thuận với những nỗ lực của ngành Giáo dục&Đào tạo Thành phố...” - Giám đốc Sở Giáo dục&Thời đại TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu chia sẻ.

Phát biểu tại sự kiện, nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục&Thời đại đánh giá cao những thành tích của ngành Giáo dục&Đào tạo TP.HCM trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn các thông tin của ngành nói chung và thông tin Giáo dục&Đào tạo TP.HCM nói riêng được truyền tải nhanh nhất lên báo của ngành.

Báo Giáo dục&Thời đại ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM ảnh 2

Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục&Thời đại Dương Thanh Hương phát biểu tại lễ ký kết: "Mong muốn thông tin, hoạt động của ngành Giáo dục nói chung và ngành Giáo dục& Đào tạo TP.HCM nói riêng được phản ánh nhanh nhất, sớm nhất trên Báo Giáo dục&Thời đại".

“Báo Giáo dục&Thời đại đã bước sang năm thứ 63, trong suốt chặng hoạt động xuyên suốt của mình, Báo luôn là diễn đàn toàn xã hội vì sự nghiệp giáo dục. Mong muốn của báo làm sao phản ánh thông tin, hoạt động của ngành Giáo dục nói chung và ngành Giáo dục&Đào tạo TP.HCM nói riêng được nhanh nhất, sớm nhất. Đồng thời, làm sao giới thiệu được nhiều gương mặt điển hình, các thông tin tích cực của ngành Giáo dục&Đào tạo, thậm chí là phản biện các vấn đề một cách trung thực, khách quan mang tính chất xây dựng... Để đạt được điều này rất cần sự phối hợp hỗ trợ của các thầy cô Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM rất nhiều...” - Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục&Thời đại Dương Thanh Hương chia sẻ.

Báo Giáo dục&Thời đại ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM ảnh 3

Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục&Thời đại Dương Thanh Hương trao tặng bức tranh "Vinh quy bái tổ" cho đại diện Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM - Giám đốc Nguyễn Văn Hiếu.

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp tuyên truyền, thông tin kịp thời các hoạt động của ngành Giáo dục&Đào tạo TP.HCM, nhất là giới thiệu các mô hình mới, các gương điển hình tiên tiến của các nhà trường đến với bạn đọc cả nước trên các ẩn phẩm của Báo. Đồng thời, đẩy mạnh công tác truyền thông và phát hành các ấn phẩm của Báo Giáo dục&Thời đại tới các đơn vị trường học trên địa bàn TP.HCM.

Trong đó, Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM hỗ trợ cung cấp thông tin để Báo Giáo dục&Thời đại đăng tin, bài theo nhiều hình thức trên các ấn phẩm của Báo; Tạo điều kiện để Báo Giáo dục&Thời đại tiếp cận kịp thời, đầy đủ các chính sách giáo dục của ngành trên địa bàn. Đồng thời, đưa đường link của Báo lên trên trang thông tin điện tử của Sở; Tuyên truyền để các trường học trên địa bàn đặt mua, đọc Báo Giáo dục&Thời đại để tiếp cận kịp thời, đầy đủ các chính sách giáo dục của ngành; Hỗ trợ phát hành Báo Giáo dục&Thời đại đến các trường THPT, GDTX, Phòng Giáo dục&Đào tạo trên địa bàn TP.HCM.

Báo Giáo dục&Thời đại ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM ảnh 4

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Phía Báo Giáo dục&Thời đại sẽ cập nhật thông tin về các hoạt động của ngành Giáo dục&Đào tạo TP.HCM; cử phóng viên viết bài, đưa tin về những hoạt động nổi bật của TP.HCM; Kịp thời thông tin những vấn đề giáo dục của thành phố mà xã hội quan tâm...

Báo phối hợp truyền thông các sự kiện, các chương trình, kế hoạch của ngành Giáo dục&Đào tạo TP.HCM; cho phép Sở Giáo dục&Đào tạo sử dụng các tin, bài, video clip của báo Giáo dục và Thời đại để đăng lại trên Cổng thông tin điện tử Sở GD&ĐT TP.HCM; Chủ động tiếp cận, giới thiệu các ấn phẩm của Báo đến các đơn vị trường học trên địa bàn TP; Hỗ trợ Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực viết tin, bài cho đội ngũ giáo viên làm công tác truyền thông của thành phố.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Giáo dục&Thời đại ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục&Đào tạo TP.HCM