Báo Giáo dục và Thời đại ký kết hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh

Công Chương | 28/08/2022, 16:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 28/8, trong khuôn khổ Chương trình Tiếp sức tới trường tại huyện Càng Long, Báo Giáo dục & Thời đại đã thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác về truyền thông với Sở Giáo dục & Đào tạo Trà Vinh.

Tham dự buổi lễ ký kết, phía Báo Giáo dục và Thời đại có nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng Biên tập cùng các thành viên Cơ quan thường trú Báo Giáo dục & Thời đại tại TP.HCM, TP Cần Thơ. Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Trà Vinh có bà Nguyễn Thị Bạch Vân -Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của Sở.

Theo văn bản thỏa thuận hợp tác, Báo Giáo dục & Thời đại phối hợp tuyên truyền, thông tin kịp thời các hoạt động của ngành Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, đặc biệt là giới thiệu các mô hình mới, các gương điển hình tiên tiến của các nhà trường đến với bạn đọc cả nước; Đồng thời, đẩy mạnh công tác truyền thông và phát hành các ấn phẩm của Báo Giáo dục & Thời đại tới các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Trà Vinh hỗ trợ cung cấp thông tin để Báo Giáo dục & Thời đại đăng tin, bài theo nhiều hình thức trên các ấn phẩm của Báo; Tạo điều kiện để Báo Giáo dục & Thời đại tiếp cận kịp thời, đầy đủ các chính sách giáo dục của ngành trên địa bàn.

Báo Giáo dục và Thời đại ký kết hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh ảnh 1

Nhà báo Dương Thanh Hương và bà Nguyễn Thị Bạch Vân thực hiện việc ký kết thỏa thuận hợp tác.

Ngành Giáo dục Trà Vinh sẽ đưa đường link của Báo lên trên trang thông tin điện tử của Sở; Tuyên truyền để các trường học trên địa bàn đặt mua, đọc Báo Giáo dục & Thời đại để tiếp cận kịp thời, đầy đủ các chính sách giáo dục của ngành; Hỗ trợ phát hành Báo Giáo dục& Thời đại đến các trường THPT, GDTX, Phòng Giáo dục & Đào tạo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Ngoài ra, Báo Giáo dục & Thời đại sẽ cập nhật thông tin về các hoạt động của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh; cử phóng viên viết bài, đưa tin về những hoạt động nổi bật của tỉnh; Kịp thời thông tin những vấn đề giáo dục của tỉnh mà xã hội quan tâm...

Báo Giáo dục & Thời đại phối hợp truyền thông các sự kiện, các chương trình, kế hoạch của ngành Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh; cho phép Sở Giáo dục & Đào tạo sử dụng các tin, bài, video clip của báo Giáo dục & Thời đại để đăng lại trên Cổng thông tin điện tử Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Trà Vinh.

Trong biên bản ký kết, Báo Giáo dục & Thời đại chủ động tiếp cận, giới thiệu các ấn phẩm của Báo đến các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh; Hỗ trợ Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Trà Vinh tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực viết tin, bài cho đội ngũ giáo viên làm công tác truyền thông của tỉnh...
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Giáo dục và Thời đại ký kết hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh