Báo Malaysia nhắc tới Quang Hải trước trận đấu ở Mỹ Đình

27/12/2022, 11:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quang Hải là một trong số những cầu thủ Việt Nam mà báo chí Malaysia đánh giá cao trước trận đấu giữa hai đội tuyển ở AFF Cup 2022.

Báo chí Malaysia dành sự quan tâm đặc biệt tới Quang Hải.

New Strait Times (Malaysia) liệt kê những cầu thủ đáng chú ý của tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu ở Mỹ Đình: “Trong số những cầu thủ xuất sắc của Việt Nam phải kể tới trung vệ Quế Ngọc Hải, các tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Đức cùng với Quang Hải, người đã ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp tuyển Malaysia". Trang này sau đó nhắc tới hai cầu thủ tấn công là Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải, những người có khả năng xuyên phá hàng thủ và tạo khoảng trống cho đồng đội ghi bàn.

Trong bài viết của mình, tờ báo của Malaysia chỉ ra sự thật rằng đã 8 năm qua, “Hổ Mã Lai” không thắng tuyển Việt Nam ở mọi đấu trường. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Kim Pan-gon ở trận đấu tới sẽ trở nên khó khăn hơn khi thầy trò HLV Park Hang Seo được nghỉ dài ngày hơn so với Malaysia.

Các học trò của HLV Kim Pan Gon đối mặt lịch đấu dày đặc với 3 trận trong 7 ngày, bao gồm 2 trận sân khách. Trong khi đó, tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi nhiều hơn so với đối thủ.

Cũng theo New Strait Times, tuyển Việt Nam là đội được đánh giá cao bởi thầy trò HLV Park Hang Seo có thứ hạng tốt hơn tuyển Malaysia trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi tuyển Việt Nam xếp thứ 96, đội bóng của HLV Kim Pan-gon đứng thứ 145.

Tuy nhiên, tuyển Malaysia vẫn được kỳ vọng sau hai chiến thắng trước Myanmar và Lào tại AFF Cup 2022. Đặc biệt khi họ đang có trong đội hình những cầu thủ nhập tịch như Lee Tuck và Sergio Aguero. Bên cạnh đó còn phải nhắc tới Faisal Halim, cầu thủ của Malaysia đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup 2022 với 3 bàn thắng.

“Một chiến thắng hôm nay sẽ giúp tuyển Malaysia nhanh chóng có vé vào bán kết và xua tan nỗi buồn bị loại ở vòng bảng AFF Cup 2020. Trong khi đó, một kết quả hoà sẽ giúp tuyển Malaysia bớt áp lực ở trận cuối vòng bảng gặp Singapore”, New Strait Times kết luận.

Lúc 19h30 hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ tiếp Malaysia, thuộc vòng bảng AFF Cup 2022.

HLV Park liên tục pha trò trong buổi tập của tuyển Việt Nam Buổi tập chiều 25/12 của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại AFF Cup 2022 diễn ra thoải mái với những chiêu pha trò của HLV Park Hang-seo.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Malaysia nhắc tới Quang Hải trước trận đấu ở Mỹ Đình