Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông

13/09/2023, 17:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chúng ta cùng tìm hiểu cách chuẩn bị tủ quần áo cho thời tiết lạnh hơn.

Mùa thu đang đến gần, đồng nghĩa với việc áo crop top và quần short denim đã chính thức có mặt trong tủ quần áo của bạn khi những chiếc áo len chunky và áo khoác da chiếm vị trí xứng đáng dưới ánh đèn sân khấu. Trang phục cho mùa thu chủ yếu là cân bằng giữa sự thoải mái và phong cách—một kỹ năng có thể được hoàn thiện nhờ nghệ thuật mặc nhiều lớp.

Mặc nhiều lớp không chỉ là thêm một chiếc áo giữ nhiệt bên dưới áo len của bạn. Đó là sự kết hợp giữa cấu trúc, họa tiết và kiểu dáng quần áo để tạo ra những sự kết hợp giúp bạn luôn thoải mái cả trong nhà và ngoài trời. Từ áo len cho đến những chiếc áo crochet nhiều màu sắc, hãy tìm hiểu xem bạn cần những món đồ nào trong tủ quần áo của mình và cách phối chúng một cách hiệu quả. Khi nhiệt độ tiếp tục giảm, những công thức mix match sáng tạo càng tăng lên.

Áo len vest

Kendall Jenner chính là nữ hoàng áo len khi nói đến tủ đồ mùa thu. Một chiếc áo vest len ​​khoác ngoài áo sơ mi trắng hay áo phông cũng vừa đủ giữ ấm cho bạn mà không cần đến chiếc áo khoác dày và nặng nề. Với một chiếc áo phông bó sát, hãy mặc áo len oversized mô phỏng năng lượng của thập niên 80. Với một chiếc áo sơ mi cài cúc, hãy chọn chiếc áo vest len ​​cắt nhỏ để tạo dáng cho bộ trang phục rộng baggy. Chọn một màu sắc đầy màu sắc và có phong cách vui nhộn.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 1

Khăn lụa

Phụ kiện này là một phần không thể thiếu của việc xếp lớp mùa thu. Một chiếc khăn lụa rất linh hoạt với vô số màu sắc và kiểu dáng. Đeo nó quanh đầu để tạo kiểu dáng như người mẫu khi đi làm hoặc quanh cổ để có vẻ ngoài Paris hơn. Nó sẽ giúp bạn giữ ấm và cực kỳ phong cách.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 2

Áo sơ mi cài cúc

Quần áo quá khổ đã trở thành cơn sốt trong vài năm qua và trong đó bao gồm cả áo sơ mi cài cúc dành cho bạn trai. Là một biến tấu tinh tế của phong cách đường phố, món đồ này có thể được cài khuy hoặc mở với áo phông bên trong. Nếu thời tiết trở lạnh hơn, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác oversized lên trên. Hãy kết hợp nó với quần baggy để hoàn thiện bộ trang phục thoải mái tối đa.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 3

Váy maxi

Váy maxi có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Tầm quan trọng của việc tạo kiểu cho món đồ này khi thời tiết mát mẻ đi kèm với việc kết hợp chính xác màu sắc và hoa văn. Bella Hadid mặc váy maxi màu xám với áo khoác đen và giày thể thao màu đen - tông màu tối phù hợp cho một ngày nhiều mây. Nếu bạn muốn thứ gì đó nhiều màu sắc hơn, hãy tìm váy maxi có họa tiết và áo len oversized có màu tương phản—một bộ trang phục rực rỡ nổi bật giữa đám đông.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 4

Áo blazer

Đưa bất kỳ trang phục nào lên một tầm cao mới với áo khoác blazer. Kiểu dáng công sở thông thường này có thể dễ dàng xếp lớp để tăng thêm sự ấm áp và chiều sâu. Một chiếc váy ngắn, áo sơ mi nhỏ và áo sơ mi cài cúc là sự kết hợp thanh nhã. Mặt khác, áo hoodie và quần jean sẽ thoải mái và ấm áp hơn rất nhiều.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 5

Áo khoác da

Một món đồ trở lại đầy thắng lợi vào mỗi mùa thu là áo khoác da. Sang trọng và mát mẻ, có rất nhiều cách tuyệt vời để phối đồ với da. Bạn có thể đơn giản chỉ với một chiếc áo len dày hoặc phức tạp hơn với áo ba lỗ và áo sơ mi cài cúc. Áo sơ mi cài cúc hoạt động hoàn hảo khi thời tiết không thể đoán trước hoặc bạn biết mình sẽ ở trong nhà hầu hết thời gian trong ngày. Chỉ cần bóc các lớp trở lại và cảm thấy thoải mái.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 6

Áo crochet dài tay

Áo crochet đã trở thành món đồ dành It girl cho các cô gái trong mùa hè này và chúng ta dự đoán xu hướng này sẽ được áp dụng ngay vào mùa thu - tay áo dài hơn và đồ dệt kim dày hơn sẽ xuất hiện trên khắp trang phục của bạn. Áo crochet phải nổi bật nên ưu tiên màu sắc đậm và tươi sáng. Cho dù đó là áo ba lỗ mà bạn mặc bên trong hay áo phông, chỉ cần đảm bảo nó có màu trắng hoặc trung tính để nó không trùng với đường đan.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 7

Áo khoác dài

Đa năng và thiết thực, áo khoác dài là món đồ không thể thiếu trong mùa Thu/Đông. Một phong cách đường phố Scandinavia không thể thiếu, nó có thể được mặc như lớp trên cùng của hầu hết mọi trang phục. Bên ngoài chiếc áo len cổ lọ dày và quần jean? Kiểu dáng grungy hoàn hảo được tạo ra. Trên một chiếc váy với quần bó và giày cao gót? Nó được kết hợp với nhau và tinh vi. Quan trọng nhất, nó sẽ giữ ấm cho bạn đặc biệt vào những ngày nhiều gió.

Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông - 8

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí những cách phối đồ năng động vẫn sang cho Thu Đông