Bắt tạm giam người đàn ông hành hạ cụ bà 85 tuổi ở quận 12

25/05/2023, 22:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan vụ cụ bà 85 tuổi bị người đàn ông hành hạ tại một cơ sở nuôi dưỡng ở quận 12, Công an quận 12 vừa khởi tố, bắt tạm giam người đàn ông này.

Bắt tạm giam người đàn ông hành hạ cụ bà 85 tuổi ở quận 12 - Ảnh 1.

Video lan truyền trên mạng cho thấy người đàn ông dùng tay đánh một cụ bà - Ảnh cắt từ video

Ngày 25-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 12 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Văn Giỏi (69 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về tội hành hạ người khác.

Tất cả các quyết định và lệnh đã được viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Giỏi chính là người đàn ông đã chửi bới, đánh đập cụ V.T.T. (85 tuổi, ngụ quận Tân Bình), xuất hiện trong các đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, Công an quận 12 tiếp nhận thông tin, hình ảnh về việc một cụ già bị đánh đập, chửi bới. Công an đã nhanh chóng xác định Giỏi là người đã đánh đập cụ T. tại mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết, phường Thạnh Lộc, quận 12 và làm việc với người này.

Theo đó, Giỏi vào làm việc tại Công ty TNHH MTV quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết từ năm 2020, được giao nhiệm vụ quản lý quán trọ/mái ấm tình thương quận 12, trực thuộc quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết.

Nhiệm vụ hằng ngày của Giỏi là quản lý, trông coi, chăm sóc các cụ già hiện đang cư trú tại mái ấm trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc. Nơi này có khoảng 14 cụ già diện neo đơn, cơ nhỡ, không có nơi sinh sống.

Trong quá trình chăm sóc, Giỏi đã đánh đập, chửi bới cụ T. như trong các đoạn clip.

Do bức xúc với hành vi của Giỏi, một người đã dùng điện thoại quay lại và đăng lên mạng xã hội. Công ty TNHH MTV quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp phép hoạt động vào năm 2020, đơn vị chủ quản hiện nay là Công ty cổ phần dưỡng lão Tuổi Già An Vui, quận Tân Bình.

Hiện tại sức khỏe của cụ T. đã ổn định. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam người đàn ông hành hạ cụ bà 85 tuổi ở quận 12