Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng ở Quảng Nam tử vong

Sơn Tùng | 08/11/2022, 09:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù được các y, bác sĩ tích cực cứu chữa, song bé gái bị bỏ giữa rừng ở Quảng Nam đã không qua khỏi.

Sáng 8/11, lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng cho biết bé gái bị bỏ rơi giữa rừng được người dân phát hiện tại thôn 7 (xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đã không qua khỏi.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng khi được đưa ra Đà Nẵng tiếp tục điều trị.

Theo vị lãnh đạo, sau khi được chuyển từ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Quế Sơn ra Bệnh viện Phụ Sản – Nhi, bé gái được đưa vào phòng Hồi sức để điều trị. Dù được các bác y sĩ tích cực cứu chữa nhưng do tình trạng bệnh của bé quá nặng nên cháu đã mất vào sáng nay (8/11). 

Ở diễn biến khác, Công an huyện Quế Sơn cho biết lực lượng công an cũng đang xác minh, điều tra về thân nhân của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng tại khu vực thôn 7, xã Quế Mỹ.

Như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 6/11, một cặp vợ chồng đi làm rừng bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong một thùng carton, trên người không có vật dụng gì che thân. 

Khi phát hiện, tại khu vực rốn, cổ, bẹn, nách của cháu bé có hàng trăm con giòi; cơ thể tím tái, vô cùng xót xa.

Cháu bé ngay sau đó đã được cặp vợ chồng đưa đến Trạm Y tế xã Quế Mỹ cách đó khoảng 3 km. Trạm Y tế xã nhanh chóng sơ cứu ban đầu, vệ sinh cho cháu bé và gọi điện báo cho TTYT huyện Quế Sơn đưa xe đến đón bé đi cấp cứu.

Tại TTYT huyện Quế Sơn, các y bác sĩ cho bé thở ô xy, dùng kháng sinh, tiêm uốn ván và tiếp tục vệ sinh cho cháu bé. Khi thấy cháu bé có dấu hiệu bị suy hô hấp, TTYT huyện Quế Sơn quyết định chuyển cháu bé ra Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Bài liên quan
Cán bộ công an bị xe bồn cán tử vong ở TPHCM
Từ Long An lên TPHCM học tập, một cán bộ công an va chạm với xe bồn trên đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Hóc Môn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng ở Quảng Nam tử vong