Bé trai 8 tuổi rơi xuống giếng sâu trước nhà tử vong

12/06/2023, 16:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 12/6, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại ấp 8, xã Tân Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trong lúc chơi đùa trước nhà, bé trai L.A.T. (8 tuổi) không may bị rơi xuống giếng sâu gần 20 mét, tử vong.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, trong lúc chơi đùa trước nhà, bé L.A.T không may bị rơi xuống giếng sâu. Thấy em gặp nạn, anh trai bé T. gọi ông ngoại cứu. Ông ngoại của T nhảy xuống giếng cứu cháu nhưng do giếng sâu, không có oxy khiến người ông không thể cứu được cháu.

Bé trai 8 tuổi rơi xuống giếng sâu trước nhà tử vong - 1

Sâu gần 20 mét nhưng miệng giếng nơi bé trai 8 tuổi gặp nạn chỉ cách mặt đất khoảng 20 cm rất nguy hiểm.

Nhận tin báo sự việc, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước điều động một xe chuyên dùng cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng địa phương cứu nạn. Lực lượng chức năng rất vất vả mới kéo được người ông lên khỏi giếng và sau 20 phút sử dụng bình dưỡng khí cùng các biện pháp cứu nạn mới đưa được thi thể bé T lên trên.

Theo quan sát, miệng giếng bé T. rơi xuống chỉ cách mặt đất khoảng hơn 20 cm, rất nguy hiểm không chỉ đối với trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng rất dễ gặp nạn.

Trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm 2022 đã xảy ra 2 vụ tai nạn thương tâm khi rơi xuống giếng sâu làm 3 người chết. Miệng các giếng đều được làm gần như sát mặt đất rất nguy hiểm. Do vậy, chính quyền địa phương cần tuyên truyền, yêu người dân bắt buộc phải xây miệng giếng cao, đồng thời làm nắp giếng bằng lưới sắt để đảm bảo an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai 8 tuổi rơi xuống giếng sâu trước nhà tử vong