Bé trai sơ sinh nặng gần 4kg bị bỏ rơi trên đê, thân thể tím tái

30/11/2023, 07:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người dân phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên đê, thuộc xã Tuấn Việt (huyện Kim Thành, Hải Dương) trong tình trạng cơ thể đã tím tái.

Bé trai sơ sinh nặng gần 4kg bị bỏ rơi trên đê, thân thể tím tái - 1

Nơi phát hiện bé trai bị bỏ rơi.

Tối 29/11, lãnh đạo Công an xã Tuấn Việt (huyện Kim Thành, Hải Dương) cho biết, người dân phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại thôn Cam Đông.

Theo lãnh đạo Công an xã Tuấn Việt, khoảng 13h20 cùng ngày, công an xã nhận tin báo từ người dân về việc phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên đê, tại thôn Cam Đông thuộc địa bàn xã Tuấn Việt, trong tình trạng cơ thể đã tím tái.

Bé trai sơ sinh nặng gần 4kg bị bỏ rơi trên đê, thân thể tím tái - 2

Bé trai được đưa về trạm y tế xã để sơ cứu.

Xác định sức khỏe của bé trai không được tốt, công an đã dùng xe chuyên dụng đưa cháu về trạm y tế xã để ủ ấm, sơ cứu ban đầu giúp cháu ổn định tình hình sức khỏe.

Vị này cho hay, qua kiểm tra ban đầu cho thấy, bé trai sơ sinh bị bỏ rơi không dị hình, dị tật, cân nặng 3,8 kg, được cuốn bằng 2 khăn mặt và không có quần áo, tài sản.

Hiện, địa phương đang làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cho người tạm nhận nuôi. Đồng thời có thông báo để người thân của cháu bé đến nhận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai sơ sinh nặng gần 4kg bị bỏ rơi trên đê, thân thể tím tái