Beak Si Young gây bão mạng vì body siêu nóng bỏng

14/10/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái Hàn Quốc diện set đồ khoe trọn eo, hông giữa thiên nhiên, được khen đẹp tuyệt đối.

Beak Si Young là người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu thân hình đẹp, đặc biệt là khung xương chậu hoàn hảo, thuộc "top 1% những người có vóc dáng nữ thần". Hiện tại cô đang sinh sống ở Anh. Ở ngoài đời, cô nàng này còn gây ấn tượng bởi gu thời trang quyến rũ.

Mới đây, Beak Si Young gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo quây dáng bra cùng chân váy xẻ tà cao, khoe khéo đường cong đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng ở Roma (Ý). 

Beak Si Young diện set đồ white on ưhite, khoe trọn eo và hông gợi cảm.

Là một người đẹp có sở thích đi du lịch, Beak Si Young thường tận dụng những thiết kế mềm mại, ôm sát để làm nổi bật lợi thế vóc dáng.

May mắn sở hữu khung xương hông điểm 10, người đẹp Hàn Quốc yêu thích loạt váy áo để lộ hông và eo tối đa. 

Chính vì thế,  Si Young vẫn được nhận xét là có gu thời trang hiện đại, hợp thời và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ nhờ khéo chọn kiểu trang phục theo hướng ít thô bạo và gợi cảm có chừng mực.

Váy áo body ôm sát cơ thể thường được cô mặc khi đi du lịch.

Đối với gu thời trang thường ngày, cô cũng lựa chọn nhiều bộ đầm có thiết kế tương tự: hở tối đa phần trên và kín đáo ở dưới. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp các cô gái thu hút sự chú ý và ăn gian được chiều cao đáng kể. Điển hình, Si Young yêu thích nhất là những bộ váy xẻ cổ hình chữ V, để lộ vùng xương quai xanh nhiều nhất có thể. 

Ngoài ra, cách mặc tôn dáng theo công thức 1/3 cũng được cô áp dụng triệt để. Chẳng hạn như áo croptop phối cùng chân váy, quần dáng dài như cách mix phía trên. Đây là kiểu phối đồ nhằm tạo "đường biên giới" rạch ròi cho cả quần và áo bằng khoảng hở giữa eo. Bên cạnh cách mặc cả set đồ có cùng tông màu thì diện trang phục có màu sắc tương phản cũng là một sự lựa chọn đáng để thử nghiệm. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beak Si Young gây bão mạng vì body siêu nóng bỏng