Beckham đấu Ronaldo 'Béo' ở Qatar

15/12/2022, 21:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những biểu tượng của bóng đá như David Beckham, Ronaldo, Batistuta... tập hợp cùng nhau, chơi tennis lồng ở Qatar trong thời gian diễn ra World Cup.

Dan huyen thoai bong da anh 1

Tennis lồng (padel) là sự kết hợp giữa quần vợt và bóng quần, được chơi trong sân kín với những chiếc vợt không dây. Đây đang là môn thể thao dùng vợt phát triển nhanh nhất thế giới và thu hút nhiều các cầu thủ nghỉ hưu tham gia.

Dan huyen thoai bong da anh 2

Mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tổ chức giải đấu tennis lồng tên “Những huyền thoại” tại Qatar. Một số cựu sao của làng bóng đá cũng tham dự như David Beckham, Ronaldo Nazario, Tim Cahill, Gabriel Batistuta, Ronald de Boer và Patrick Kluivert.

Dan huyen thoai bong da anh 3

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh John Terry (phải), cựu đội trưởng Tây Ban Nha Iker Casillas (trái) và các biểu tượng của Italy như Francesco Totti, Alessandro Del Piero và Marco Materazzi cùng là những huyền thoại xuất hiện trong giải đấu.

Dan huyen thoai bong da anh 4

Trong trận giao hữu giữa Nam Mỹ và châu Âu, Beckham và De Boer là cặp đấu đối thủ với Ronaldo và Batistuta. Dù không rõ thắng thua nhưng sự kết hợp và gặp gỡ của các huyền thoại cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Dan huyen thoai bong da anh 5

David cũng rất vui khi được hội ngộ cùng những người bạn. Anh đăng tải bức ảnh cười tươi bên Ronaldo và ngồi trò chuyện với những cựu sao khác cùng dòng chú thích: “Cùng bạn bè trò chuyện về những ngày xưa cũ. Yêu Padel”.

Dan huyen thoai bong da anh 6

Beckham và Ronaldo là đồng đội cũ ở Real Madrid mặc dù họ từng là đối thủ tại tứ kết World Cup 2002 khi Anh thua trước Brazil. Nhưng tất cả huyền thoại đã gạt sự kình địch ở World Cup sang bên khi gặp nhau tại Qatar và tận hưởng giải đấu.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beckham đấu Ronaldo 'Béo' ở Qatar