Bệnh viện Mắt TPHCM có giám đốc mới sau nhiều vòng thi tuyển

Theo Vân Sơn | 29/12/2022, 11:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi vượt qua các vòng thi tuyển, ngày 29/12 BS Lê Anh Tuấn đã chính thức được bổ nhiệm làm giám đốc mới của Bệnh viện Mắt TPHCM. Đây là lần đầu tiên chức danh giám đốc bệnh viện được bổ nhiệm thông qua thi tuyển tại thành phố.

Sáng 29/12, ông Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế cùng lãnh đạo Sở Nội vụ TPHCM đã trao quyết định bổ nhiệm BS Lê Anh Tuấn làm Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM. Quyết định bổ nhiệm giám đốc Bệnh viện Mắt với bác sĩ Lê Anh Tuấn có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/1/2023.

BS Lê Anh Tuấn- Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu TPHCM được bổ nhiệm sau khi vượt qua 24 ứng cử viên trong cuộc thi tuyển chức danh Giám đốc bệnh lần đầu tiên được triển khai tại TPHCM. Ông là người có số điểm cao nhất sau các vòng thi viết và trình bày đề án phát triển bệnh viện.

Bệnh viện Mắt TPHCM có giám đốc mới sau nhiều vòng thi tuyển - Ảnh 1.

BS Lê Anh Tuấn chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM

Là cơ sở trực thuộc Sở Y tế, bệnh viện Mắt có 15 khoa lâm sàng, cận lâm sàng và 10 phòng chức năng với tổng số 900 người. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tự chủ thường xuyên. 2 năm qua chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt bị bỏ ngỏ do giám đốc trước vướng vào vòng lao lý vì các sai phạm trong mua sắm vật tư, trang thiết bị.

Phát biểu tại buổi lễ nhận quyết định, BS Lê Anh Tuấn cho biết sẽ quyết tâm với nhiều giải pháp phát triển trong ngắn hạn và dài hạn nhằm đưa Bệnh viện Mắt TPHCM sớm trở thành trung tâm chuyên sâu về mắt của khu vực. Ông cam kết cùng ban giám đốc, nhân viên thực hiện các biện pháp sát với thực tế của bệnh viện góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân tốt nhất.

Bệnh viện Mắt TPHCM có giám đốc mới sau nhiều vòng thi tuyển - Ảnh 2.

Quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt được trao tới BS Lê Anh Tuấn sáng 29/12

Đại diện Sở Y tế và Sở Nội vụ thành phố bày tỏ vui mừng vì thành phố đã tổ chức thí điểm thi tuyển thành công chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để chọn ra những người có đức, có tài cho vị trí đứng đầu các bệnh viện trong thời gian tới.

Bác sĩ Lê Anh Tuấn sinh năm 1973, có trình độ chuyên khoa II chuyên ngành quản lý y tế, cao cấp lý luận chính trị. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 1997. Ông từng công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, Chánh văn phòng Sở Y tế, Phó giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Mắt TPHCM có giám đốc mới sau nhiều vòng thi tuyển