BHXH Việt Nam hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

14/09/2023, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

BHXH Việt Nam sẽ hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội 3 triệu đồng và mức 2 triệu đồng với những người bị thương.

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh vừa ký quyết định hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini xảy ra tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đó, mỗi gia đình có nạn nhân tử vong do vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội được hỗ trợ 3 triệu đồng và mức 2 triệu đồng cho người bị thương. Đây là số tiền được trích từ quỹ phúc lợi tập trung của ngành từ lương của công chức, viên chức trong ngành.

BHXH Việt Nam hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - 1

Hiện trường cháy chung cư mini ở Hà Nội. Ảnh: PHI HÙNG

Song song đó, BHXH Việt Nam cũng có văn bản chỉ đạo BHXH Hà Nội phối hợp với các cơ sở khám chữa bệnh tạo mọi điều kiện, đảm bảo đầy đủ, kịp thời thuốc, vật tư y tế, dịch vụ kỹ thuật… để hỗ trợ, chăm sóc, điều trị tốt nhất cho bệnh nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn.

BHXH địa phương cũng cần giải quyết nhanh nhất, sớm nhất chế độ mai táng phí và chế độ tuất đối với người tham gia BHXH là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BHXH Việt Nam hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội