Bị chó đuổi, về nhất giải chạy việt dã: Nam VĐV lên tiếng

03/03/2024, 21:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một trong những động lực khiến Nguyễn Trung Cường về nhất ở giải việt dã cách đây 1 tuần đến từ việc bị chó đuổi.

Clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của VĐV Nguyễn Trung Cường khi tham gia giải việt dã

Mới đây, trên mạng xã Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của một người đàn ông khi đang tham gia giải chạy việt dã.

Theo đó, khi đang chạy qua khu vực dân cư, người đàn ông này vẫn còn cách khá xa người dẫn đầu. Lúc này, một chú chó bất ngờ lao ra từ căn nhà bên đường khiến người đàn ông phải tăng tốc bỏ chạy. Cuối cùng, chân chạy trên đã giành chiến thắng.

Clip trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải bật cười trước chiến thắng có phần hài hước này.

Theo tìm hiểu của phóng viên, người đàn ông trong clip trên là vận động viên Nguyễn Trung Cường (24 tuổi) của đội tuyển điền kinh quốc gia.

Vận động viên Nguyễn Trung Cường
Vận động viên Nguyễn Trung Cường

Chia sẻ với PV, Nguyễn Trung Cường cho biết, đoạn clip anh bị chó đuổi xảy ra vào ngày 26/2. Lúc này, anh đang tham gia nội dung chạy 15km hệ chuyên nghiệp nam tại giải việt dã "Hành trình kết nối di sản văn hóa" của tỉnh Hải Dương. Giải chạy này anh đã về nhất khi hoàn thành bài thi nhanh hơn thường lệ với lý do bị chó đuổi.

“Tôi đã gặp một chút trục trặc vì bị chó đuổi khi đang chạy 2km cuối cùng. Lúc đó, tôi hơi hoảng sợ vì chú chó khá to nên đã tăng tốc chạy nước rút. Sau khoảng 100m, chú chó ấy không đuổi nữa”, nam vận động viên cười nói và cho biết, sau đó, anh đã trở thành người cán đích đầu tiên với thành tích 47 phút 38 giây.

Cường cho biết, đây là lần đầu tiên anh gặp sự cố hài hước như vậy trên đường chạy. Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, anh khá bất ngờ vì được mọi người quan tâm.

"Khoảnh khắc bị chó đuổi thật hài hước với tôi", Cường nói và cho hay, có lẽ hình ảnh này anh sẽ nhớ mãi.

Được biết, vận động viên Nguyễn Trung Cường cũng là chủ nhân của tấm huy chương vàng nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật tại SEA Games 32 với thành tích 8 phút 51 giây 99.

Vợ của nam VĐV này là Vũ Ngọc Ánh, 22 tuổi, có đai đen taekwondo. Hai người quen nhau tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Bài liên quan
Khán giả lấy đá, mái chèo ném vào vận động viên đua ghe
Khán giả đứng bên bờ sông dùng đá, mái chèo ném vào vận động viên đua ghe, buộc họ phải nhảy xuống sông để đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chó đuổi, về nhất giải chạy việt dã: Nam VĐV lên tiếng