Bí quyết 5T hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị ung bướu

14/03/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ung thư là một căn bệnh đáng sợ và phổ biến trên toàn thế giới. Sau khi chữa trị, nguy cơ tái phát luôn đe dọa sức khỏe của bệnh nhân. Tuy nhiên, sự kiên trì trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như sự quan tâm đến những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe có thể giúp ngăn ngừa tái phát ung thư. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bí quyết 5T giảm nguy cơ mắc các bệnh ung bướu

Tinh thần lạc quan: Tinh thần lạc quan là yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua những khó khăn và stress trong quá trình điều trị. Tư duy tích cực, tìm kiếm sự hỗ trợ và chăm sóc tâm lý là điều cần thiết để giữ được tinh thần lạc quan.

Thực đơn lành mạnh: Chế độ ăn uống lành mạnh là yếu tố rất quan trọng để phòng ngừa ung thư tái phát. Bạn nên tập trung vào việc ăn nhiều rau củ, hoa quả, ngũ cốc nguyên hạt, hạt giống, thực phẩm chứa chất xơ và protein ít chất béo. Bạn cần tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, đồ ngọt, đồ có chứa chất bảo quản và thực phẩm chế biến sẵn.

Tập luyện thể dục: Tập luyện thể dục là yếu tố không thể thiếu trong quá trình phòng ngừa ung thư tái phát. Bạn có thể tập luyện một số bài tập đơn giản như đi bộ, tập yoga, tập thể dục nhẹ hoặc đi bơi. Điều quan trọng là bạn cần thực hiện một lịch trình tập luyện thể dục đều đặn, ít nhất là 30 phút mỗi ngày.

Tái khám định kỳ: Việc khám định kỳ là rất quan trọng trong việc phòng ngừa ung thư tái phát. Bạn cần đến bệnh viện để được khám sàng lọc tình trạng sức khỏe của cơ thể. Thông thường, các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên khám định kỳ ít nhất là 1 lần trong năm. Nếu có bất kỳ triệu chứng nào, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bệnh nhân ung thư có thể hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh ung bướu là sử dụng các loại dược liệu đã được khoa học chứng minh phòng ngừa tái phát như Curcumin, Fucoidan, Tam Thất. Những dược liệu có tác dụng sâu đến tận tế bào ung thư, từ đó giảm nguy cơ ung thư quay trở lại.

Cumargold Kare - Giải pháp T5 toàn diện cho bệnh nhân ung bướu giúp bệnh nhân khỏe mạnh, dẻo dai và nhanh hồi phục

CumarGold Kare chứa phức hệ Nano FGC gồm 3 thành phần chính là Nano (Fucoidan, Saponin Tam Thất, Curcumin) được Bộ khoa học công nghệ cấp bằng sáng chế độc quyền năm 2019 số 22424 và UNESCO vinh danh năm 2012.

CumarGold Kare là đề tài nghiên cứu 20 năm của Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Hà Phương Thư, Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam.

CumarGold Kare hiệu quả trong hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm tác dụng phụ hóa trị xạ trị.

Các thành phần trong CumarGold Kare là Nano (Fucoidan, Saponin Tam Thất, Curcumin) đã được khoa học thế giới chứng minh tác dụng giảm nguy cơ ung bướu.

Curcumin: Ức chế hình thành tế bào ung bướu mới, kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư

Fucoidan: Tăng cường miễn dịch, từ đó tăng khả năng tìm bắt và tiêu diệt tế bào ung thư.

Saponin Tam Thất: Ức chế tạo tân mạch, từ đó giảm nguồn dinh dưỡng đến nuôi tế bào ung thư

CumarGold Kare hỗ trợ cho bệnh nhân ung bướu, giảm tác dụng phụ hóa xạ trị. CumarGold Kare giá 390.000đ/hộp 30 viên. Mỗi ngày uống 6 viên. Hiện đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Xem chi tiết danh sách nhà thuốc gần bạntại đây

CumarGold Kare - Thắp sáng hy vọng cho bệnh nhân ung bướu

Năm 2020, ông Nguyễn Công Thường, 49 tuổi ở Thanh Hà, Hải Dương vô cùng bàng hoàng khi nhận kết quả chẩn đoán ung thư phổi.  Vốn là lao động chính trong nhà, kể từ ngày mắc bệnh, gia đình ông Thường phải tạm dừng mọi hoạt động lao động hàng ngày để tập trung chữa bệnh. Những mũi hóa chất liên tiếp trong phác đồ điều trị làm sức khỏe ông kiệt quệ, có những ngày bước đi không nổi, da xanh xao, tóc rụng gần hết. Khi ấy, ông không khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Nhưng được gia đình động viên tinh thần, ông sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ kê, luôn mạnh mẽ để chiến đấu cùng bệnh tật. Bên cạnh đó, ông được biết tới sản phẩm CumarGold Kare và sử dụng kết hợp kiên trì sử dụng 6 viên mỗi ngày, ông đã vượt qua những đợt hóa trị nhẹ nhàng hơn. Được xuất viện về nhà trong niềm vui và ngóng đợi của gia đình.

Bí quyết 5T hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị ung bướu - 1

Cứ 3 tháng một lần từ ngày ra viện, ông vẫn thường xuyên tái khám định kỳ. Kết quả và các chỉ số đều tốt. Từ đó đến nay đã 2 năm, ông duy trì uống thuốc của bệnh viện kết hợp luyện tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học và sử dụng sản phẩm CumarGold Kare sức khỏe của ông dần hồi phục. Ông Thường giờ đây đã hoàn toàn có thể quay trở lại công việc kinh doanh và có thêm nhiều niềm tin để hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn!

CumarGold Kare, sản phẩm hỗ trợ giảm nguy cơ mắc ung bướu kế thừa từ đề tài được UNESCO vinh danh và Bộ Khoa học Công nghệ cấp bằng độc quyền sáng chế

Bí quyết 5T hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị ung bướu - 2

Sản phẩm CumarGold Kare đạt được nhiều chứng nhận chất lượng trong và ngoài nước

Sau 7 năm ra mắt CumarGold Kare, được rất nhiều bệnh nhân ung bướu trên cả nước tin tưởng

Bí quyết 5T hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị ung bướu - 3

CumarGold Kare hỗ trợ cho bệnh nhân ung bướu, giảm giảm tác dụng phụ hóa xạ trị, giúp người bệnh nhanh bình phục. CumarGold Kare giá 390.000đ/hộp 30 viên. Mỗi ngày uống 6 viên. Hiện đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Xem chi tiết danh sách nhà thuốc gần bạn tại đây

Thực phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết 5T hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị ung bướu