Bí quyết khắc phục khô hạn hiệu quả từ Estinfo

Đăng Chung | 06/10/2021, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khô hạn là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý mà còn có nguy cơ phá vỡ hạnh phúc gia đình. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống của phụ nữ.

Khô hạn và nguyên nhân gây khô hạn

Khô hạn là hiện tượng âm đạo giảm hoặc không tiết đủ dịch nhờn khiến cả phụ nữ và đối phương đều cảm thấy khó chịu khi thực hiện cuộc yêu, gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, viêm nhiễm vùng kín, thậm chí có thể gây ung thư.

Khô hạn thường do 2 yếu tố ngoại sinh và nội sinh gây ra, có thể kể đến như vệ sinh “vùng kín” không đúng cách, thụt rửa âm đạo quá sâu, hay bị căng thẳng, xạ trị hóa trị,....làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vùng kín dẫn đến khiến âm đạo bị khô.

Ngoài các yếu tố ngoại sinh kể trên thì nội tiết tố nữ (hay Estrogen) là hormone có vai trò quan trọng với cơ quan sinh dục của người phụ nữ. Đặc biệt với âm đạo, Estrogen giúp lớp mô âm đạo dày lên, duy trì tiết dịch nhờn, độ đàn hồi, độ pH của âm đạo do đó khi nội tiết tố nữ bị suy giảm sẽ làm thành âm đạo mỏng đi và giảm độ đàn hồi, chất nhờn tiết ra không đủ dẫn đến bị “khô hạn”. Theo các chuyên gia đây cũng là nguyên nhân chính gây ra khô hạn ở phụ nữ, nhất là ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc ở các chị em sau sinh.

Nguyên nhân chính khiến phụ nữ bị khô âm đạo là do thiếu hụt nội tiết tố nữ

Khắc phục khô hạn hiệu quả nhờ thảo dược thiên nhiên

Thiếu hụt nội tiết tố nữ gây khô hạn là thủ phạm hàng đầu làm giảm ngọn lửa yêu, phá vỡ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, rất nhiều chị em khi gặp phải tình trạng này thường hay chọn cách âm thầm chịu đựng để hài lòng bạn đời giữ hạnh phúc khiến âm đạo ngày càng bị tổn thương, chảy máu gây viêm nhiễm rất nguy hiểm và làm tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Do đó, bên cạnh việc chú ý xây dựng thói quen vệ sinh vùng kín đúng cách, giảm bớt căng thẳng thì giải pháp tốt nhất để giúp phụ nữ thoát khỏi tình trạng này là bổ sung kịp thời lượng hormone nội tiết tố nữ bị thiếu hụt cho cơ thể.

Đối với việc sử dụng liệu pháp hormone thay thế HRT mặc dù cho hiệu quả rất nhanh tuy nhiên có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho cơ thể như xuất huyết tử cung thậm chí là ung thư. Do đó hiện nay nhiều chị em phụ nữ có xu hướng sử dụng thảo dược thiên nhiên để bổ sung và ổn định nội tiết tố nữ, dẫn đầu trong xu hướng đó phải kể đến chính là tinh chất mầm đậu nành (soy isoflavone).

Tinh chất mầm đậu nành - isoflavone trong Estinfo giúp hỗ khắc phục tình trạng khô hạn hiệu quả ở phụ nữ

Tinh chất mầm đậu nành chứa hoạt chất soy isoflavone được chiết xuất từ mầm đậu nành có tác dụng bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ, giúp giảm triệu chứng khô hạn hiệu quả.

Theo TS.BS Lê Thị Thu Hà - Nguyên Trưởng Khoa Sản N1 - Bệnh Viện Từ Dũ cho biết: “Rất nhiều các nghiên cứu trên thế giới đã phát hiện ra rằng trong tinh chất mầm đậu nành có thành phần giống 17 beta estradiol (là thành phần chính của hormone Estrogen) nên có tác dụng giống nội tiết tố nữ Estrogen, mặt khác tinh chất mầm đậu nành lại có nguồn gốc từ thực vật vì vậy đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người tiêu dùng”.

Để tăng cường tác dụng của isoflavone trong việc hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ khắc phục tình trạng khô hạn các nhà nghiên cứu đã kết hợp với các thành phần khác như, Chiết xuất Black Cohosh (chiết xuất từ cây thiên ma), Chiết xuất Magnolia bark (chiết xuất từ vỏ cây hậu phác), nhóm hoạt chất chống oxy hóa, chứng minh hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng trên phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố nữ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.

Estinfo:  Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ - níu giữ nét xuân

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Estinfo với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành (Soy Isoflavone), chiết xuất Magnolia Bark (Chiết xuất từ vỏ hậu phác), Chiết xuất Black Cohosh (Chiết xuất từ thiên ma), cùng nhiều chất chống oxy hóa mạnh (Glutathione, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất hạt Nho,...) giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ nét xuân, đồng thời giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết nữ gây ra. Estinfo là liệu pháp an toàn, tự nhiên giúp hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp và sinh lý chị em phụ nữ.

Estinfo được tiếp thị và phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Địa chỉ Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:
Website: http://estinfo.vn/
Hotline: 18009229 ( Miễn cước phí)
(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan
Không ghi nhận F0 tại Hà Nội trong sáng 6/10
Sáng nay Hà Nội không ghi nhận thêm F0. Như vậy, từ ngày 2/10 đến nay, Hà Nội không có F0 trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết khắc phục khô hạn hiệu quả từ Estinfo