Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại với đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi

Tùng Bách | 09/03/2022, 16:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vào ngày 25/3 tới, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại với đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong và ngoài nước năm 2022 với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”.

Chương trình đối thoại sẽ được phát sóng trực tiếp tại điểm cầu trung tâm trụ sở Trung ương Đoàn và kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành đoàn cùng 21 tổ chức Đoàn, Hội ở ngoài nước.

poster-fb.png

Tại buổi đối thoại, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc, tiếp thu đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên, thanh, thiếu nhi.

Năm nay, nội dung đối thoại sẽ xoay quanh về vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên nhằm nêu cao khát vọng cống hiến của thanh niên để cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, chủ trương đã được xác lập trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hiến kế để tổ chức Đoàn tham gia khôi phục và phát triển kinh tế đất nước sau ảnh hưởng của dịch Covid-19...

Cùng với đó, đề xuất các mục tiêu, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thiếu nhi thời gian tới, phục vụ cho quá trình xây dựng văn kiện đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022.

Chương trình đối thoại giữa Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn với đoàn viên, thanh, thiếu nhi được tổ chức hằng năm. Mục đích nhằm nắm bắt thông tin và định hướng hoạt động cho đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước năm 2022.

Từ đó, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến, suy nghĩ, sáng kiến của mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thiếu nhi. Đồng thời cung cấp thông tin, chia sẻ cho đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Bên cạnh đó là các chương trình, hoạt động của Đoàn, Hội trong công tác chăm lo, giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ. Bạn đọc có thể đặt câu hỏi, vấn đề quan tâm gửi đến Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn tại địa chỉ: https://doithoai.doanthanhnien....

Bài liên quan
Điện Biên tổ chức thành công Đại hội điểm Đoàn thanh niên cấp cơ sở
Với việc thống nhất cao bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 15 đồng chí, Đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại xã Nà Nhạn, TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) đã thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại với đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi