Lần đầu tiên Hải Phòng bắn pháo hoa để chào đón năm mới dịp Tết Dương lịch, hàng vạn người đổ về quảng trường Nhà hát thành phố để cùng chào đón thời khắc chuyển giao sang năm mới.
Các tuyến phố hướng về khu vực quảng trường Nhà hát TP đều chật kín người. Ảnh: NGỌC SƠNNhiều em bé được bố mẹ đưa đi cùng để cùng hoà mình vào khoảnh khắc đón chào năm mới. Ảnh: NGỌC SƠNNgười dân chăm chú theo dõi chương trình "Hải Phòng - Chào năm mới 2024". Ảnh: NGỌC SƠNChương trình nghệ thuật chào năm mới được tổ chức kéo dài từ 20 giờ đến thời khắc chuyển giao năm mới. Ảnh: NGỌC SƠNKhoảnh khắc pháo giấy, pháo hoa cùng được bắn lên chúc mừng năm mới tại Hải Phòng. Ảnh: NGỌC SƠNNgười dân hào hứng theo dõi, ghi lại những bức hình trong lần đầu tiên Hải Phòng tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch. Ảnh: NGỌC SƠN
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Sáng 14/11, một ngày sau khi Bộ Công an đồng loạt khám xét các cơ sở của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành, ghi nhận tại cơ sở Mailisa trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường Cầu Kiệu, TPHCM) cho thấy đơn vị đã hoạt động trở lại nhưng lượng khách đến tư vấn, làm đẹp giảm mạnh.
Theo PGS.TS Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), không nhằm xếp hạng cá nhân hay tạo áp lực, Chương trình đánh giá diện rộng kết quả học tập học sinh lớp 5, 9, 11 giúp ngành Giáo dục có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dạy - học, từ đó điều chỉnh chính sách, nâng cao năng lực đội ngũ và hiệu quả giáo dục phổ thông.
Theo PGS.TS Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), không nhằm xếp hạng cá nhân hay tạo áp lực, Chương trình đánh giá diện rộng kết quả học tập học sinh lớp 5, 9, 11 giúp ngành Giáo dục có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dạy - học, từ đó điều chỉnh chính sách, nâng cao năng lực đội ngũ và hiệu quả giáo dục phổ thông.
Theo các chuyên gia, bắt nạt hiếm khi xuất phát từ sự cố đơn lẻ mà thường gắn liền với trải nghiệm sống, môi trường xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ.