Biên tập viên đài VTV Quỳnh Nga là Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

24/02/2023, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ biên tập viên xuất hiện thanh lịch với bộ vest màu trắng, nhận được sự ủng hộ lớn của fan sắc đẹp ở cương vị mới.

Biên tập viên đài VTV Quỳnh Nga là Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam - 1

Quỳnh Nga xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện.

Thông tin người đẹp - Biên tập viên đài Truyền hình Việt Nam Quỳnh Nga trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam nhận được sự quan tâm của công chúng.

Quỳnh Nga cho biết: "Việc ký kết bản quyền sẽ giúp cho cuộc thi Miss Universe Vietnam được phát triển bền vững hơn và được quảng bá rộng rãi hơn tới khán giả ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng của cuộc thi và truyền tải thông điệp về sắc đẹp, thông minh và bản lĩnh đến với đông đảo công chúng.

Bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam sẽ giúp chúng tôi quyền sử dụng tên cuộc thi, hình ảnh của các thí sinh và những giá trị văn hóa, xã hội mà cuộc thi mang lại để phát triển các sản phẩm giải trí, truyền thông và quảng cáo" - Quỳnh Nga đã có những chia sẻ đầu tiên ở cương vị của Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam.

Trước khi trở thành biên tập viên truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam, cô từng dẫn các chương trình như Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương, Việc tử tế...

Quỳnh Nga từng là gương mặt quen thuộc ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Quỳnh Nga sinh năm 1995, từng đạt các thành tích như top 10 “Miss World Việt Nam 2019”, Á khôi "Sinh viên Việt Nam 2017", Hoa khôi Tài năng của "Duyên dáng Ngoại thương 2015" cùng một số cuộc thi cấp trường khác.

Là sinh viên đạt thành tích cao của đại học Ngoại thương TP. HCM, Quỳnh Nga từng là một trong ba sinh viên nhận được học bổng trị giá 6.000 USD (khoảng 138 triệu đồng) tại Israel.

Biên tập viên đài VTV Quỳnh Nga là Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam - 2

Sự kiện được diễn ra tại TP.HCM, với sự góp mặt của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Nola (người Mỹ gốc Philippines) và á hậu 2 Andreína Martínez (người Cộng hòa Dominica), bà chủ tịch Anne Jakkaphong Jakrajutatip, doanh nhân "khét tiếng" trong lĩnh vực truyền thông - giải trí tại Thái Lan, chủ sở hữu Miss Universe, siêu mẫu Lan Khuê...

Biên tập viên đài VTV Quỳnh Nga là Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam - 3

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, hoa khôi Diệu Ngọc cũng góp mặt trong sự kiện.

Sau khi thay đổi đơn vị mua bản quyền cuộc thi. Các tiêu chí và định hướng của Miss Universe Vietnam cũng được liệt kê rõ ràng bao gồm:

- Sắc đẹp: Cuộc thi tôn vinh sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam và giới thiệu đến thế giới bức tranh về vẻ đẹp đa dạng và phong phú của văn hóa Việt Nam.

- Tài năng: Cuộc thi đánh giá khả năng tỏa sáng của thí sinh trong các lĩnh vực như nghệ thuật, văn hóa, thể thao, kinh doanh, khoa học, và công nghệ.

- Kiến thức: Thí sinh cần có kiến thức về lịch sử, văn hóa, xã hội và chính trị Việt Nam cũng như các vấn đề toàn cầu.

- Tính cách: Thí sinh cần có tính cách tốt, có đạo đức, phẩm chất tốt và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

- Sự tự tin: Cuộc thi đánh giá khả năng tự tin, thể hiện bản thân, giao tiếp và thể hiện năng lực của thí sinh.

- Ngoại ngữ: Thí sinh cần có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ quốc tế khác để giao tiếp và thể hiện bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biên tập viên đài VTV Quỳnh Nga là Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam