Tuyến sau đó sẽ chuyển sang phía Đông quốc lộ 13 đến ga Tân Khai, ga Đồng Tâm (Km102+500). Tiếp theo, tuyến chuyển về phía tây thị trấn Lộc Ninh đến ga Hoa Lư và tới điểm nối ray biên giới dự kiến tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư.
Đoạn đi qua địa bàn tỉnh dự kiến sẽ có 8 ga, cụ thể là Chơn Thành (km 61+050), Minh Hưng (km 71+900), Tân Khai (km 79+500), An Lộc (km 89+350), Thạnh Phú (km 95+700), Đồng Tâm (km102+450), Lộc Ninh (km111+700) và Hoa Lư (km122+550).
Đối với tuyến Chơn Thành - Đắk Nông, phương án tuyến đi về phía bắc QL 14, quy hoạch các vị trí nhà ga gồm ga Chơn Thành trung chuyển với tuyến Dĩ An - Lộc Ninh, ga vành đai 2 kết nối với tuyến vành đai 2 Đồng Xoài, ga Đồng Xoài tại khu vực giao cắt với QL 13C kết nối với trung tâm TP Đồng Xoài, ga Đồng Tâm kết tại khu vực giao cắt ĐT 753 kéo dài.
Sau đó, ga Đức Liễu sẽ kết nối với trung tâm thị trấn Đức Liễu và QL 55B, ga và ga Đức Phong kết nối với trung tâm thị trấn Đức Phong. Hiện tại tuyến chưa có nghiên cứu chi tiết, dự kiến sẽ được thực hiện trong giai đoạn sau 2030.