Bộ ảnh bên cỏ lau "gây thương nhớ" của tóp 5 Hoa khôi Thủ đô

Tùng Bách | 22/11/2021, 17:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vũ Như Quỳnh đăng ký tham gia cuộc thi Miss World VietNam 2021. Người mẫu ảnh 9x gây thương nhớ bằng nét đẹp dịu dàng trong bộ ảnh cỏ lau.

Vũ Như Quỳnh sinh năm 1999 tại Gia Lai. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Phương Đông, Hà Nội.

4159.jpg

Ngay từ ngày còn ngồi trên ghế trường phổ thông, Như Quỳnh đã được nhiều người chú ý vì nhan sắc vượt trội khi cô sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình chuẩn mẫu và phong cách giao tiếp tự tin, nhẹ nhàng.

4129.jpg

Tên tuổi của cô gái thực sự nổi lên khi tham gia Cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019. Ở cuộc thi này, cô đạt giải Người đẹp áo dài - Top 5 Hoa khôi Thủ đô.

3972.jpg

Dừng chân ở Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019, Như Quỳnh đã có những bước tiến trong công việc và cuộc sống.

4039.jpg

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, không ngừng làm mới và thử bản thân, cô gái tiếp tục ghi danh thi Miss World VietNam 2021.

4047.jpg

“Đây là một sân chơi lớn mang tầm quốc gia nên mình rất mong chờ để có thể thử cũng như học hỏi và tạo nhiều cơ hội hơn cho bản thân trong cuộc sống. Mình mong rằng, sau một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ thì tại nơi này, mình có thể đạt được những thành quả nhất định”, Quỳnh bày tỏ.

3942.jpg

Nét đẹp trong sáng pha chút cuốn hút của Như Quỳnh đã nhận nhiều con mắt nghệ thuật. Đây là bộ ảnh của cô và nhiếp ảnh gia Lê Xuân Bách thực hiện nhằm lưu giữ kỉ niệm bên những nhánh cỏ lau.

3897.jpg

Hoạt động với tư cách là một mẫu ảnh, 9x đã có cơ hội tiếp xúc với máy quay, camera, cách tạo dáng cũng như biểu cảm gương mặt. Đây có thể xem là lợi thế của Quỳnh khi đăng kí tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Bài liên quan
Vũ Như Quỳnh - gương mặt sáng giá tại Miss World Viet Nam 2021
Vũ Như Quỳnh - Cô gái đến từ Gia Lai sở hữu nét đẹp hiện đại, là gương mặt sáng giá tại Cuộc thi Miss World Viet Nam 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh bên cỏ lau "gây thương nhớ" của tóp 5 Hoa khôi Thủ đô