Thời sự

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

27/07/2024 23:10

Nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ, Hội phụ nữ Phòng tham mưu Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum thăm, tặng quà cho gia đình chính sách.

Ngày 27/7, thông tin từ Hội phụ nữ, Phòng tham mưu Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đã phối hợp với nhà hảo tâm trao quà cho các gia đình chính sách nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đại tá Phan Dục, Phó tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cho biết, nhân ngày 27/7 đơn vị phối hợp với các nhà hảo tâm thăm và tặng 10 suất quà, 1 con bò cho hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Linh (huyện Đăk Glei, Kon Tum). Tổng kinh phí hỗ trợ hơn 11 triệu đồng.

Tại các gia đình, đại diện Phòng tham mưu thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hội phụ nữ Phòng tham mưu Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum thăm, tặng quà cho gia đình chính sách.
Con bò giống được tặng cho gia đình chính sách khó khăn tại xã Ngọc Linh.

Theo Đại tá Phan Dục, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân và thể hiện lòng biết ơn đối với các thương binh, gia đình liệt sỹ, các thế hệ cha anh đã đi trước.

Từ đó, mỗi cá nhân Hội phụ nữ của Phòng tham mưu luôn giữ gìn những truyền thống, trân trọng những giá trị lịch sử, cố gắng học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo để góp phần vào xây dựng đất nước giàu đẹp hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum thăm, tặng quà cho gia đình chính sách