Bộ Công an tìm chứng cứ về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

T/H | 07/10/2021, 18:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND huyện Lệ Thủy nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an về việc yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên.

Chiều 7/10, bà Đặng Thị Hồng Thắm - Phó chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) xác nhận đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được báo cáo kèm các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên của các xã trên địa bàn.

ca-si-thuy-tien-tu-thien.jpg
Bộ Công an tìm chứng cứ về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên - ảnh IT.

Phó chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết, mới ký văn bản yêu cầu các địa phương trong huyện triển khai việc này trước đó một ngày.

Văn bản của UBND huyện Lệ Thủy cũng đề nghị các địa phương phải hoàn thành việc gửi báo cáo kèm các chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu nói trên trước 15h chiều nay 7/10.

Trước đó, UBND huyện Lệ Thủy nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an về việc yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan đến hoạt động của bà Trần Thị Thủy Tiên - tức ca sĩ Thủy Tiên, trên địa bàn huyện vào năm 2020.

Sau đó, UBND huyện này đã có văn bản gửi các địa phương trong huyện có liên quan đến hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên tổng hợp báo cáo đúng như yêu cầu của Bộ Công an.

Bài liên quan
Người đẹp Thuỳ Tiên trả lời phỏng vấn về thiếu sót của bản thân
(GDTD) - Mới đây, người đẹp Thuỳ Tiên có cơ hội được phỏng vấn trực tuyến với trang tin nước ngoài về sứ mệnh Kết thúc chiến tranh và bạo lực.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Công an tìm chứng cứ về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên