Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin về việc công bố kết quả Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia

Hiếu Nguyễn | 30/03/2022, 14:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Phạm Quốc Khánh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) thông tin về việc công bố kết quả Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông 2021-2022.

Ảnh minh họa/ITNẢnh minh họa/ITN

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia Trung học phổ thông năm học 2021-2022 được diễn ra vào các ngày 4 và 5/3/2022. Ông Phạm Quốc Khánh cho biết, sau khi kết thúc Kỳ thi, các đơn vị dự thi trên cả nước đã gửi bài thi về Bộ Giáo dục và Đào tạo để tổ chức chấm thi theo Quy chế thi và kế hoạch tổ chức Kỳ thi.

Ngay khi hoàn thành tất cả các khâu của công tác chấm thi, ngày 26/3/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố danh sách thí sinh đoạt giải trên cả nước trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://moet.gov.vn/tintuc/Pages/tin-hoat-dong-cua-bo.aspx?ItemID=7793 .

Ngày 28/3/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gửi đến tất cả các đơn vị dự thi trên cả nước thông báo đầy đủ kết quả thi và xếp giải Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm học 2021-2022. Các đơn vị dự thi có trách nhiệm thông báo kết quả này cho từng thí sinh dự thi. Tất cả học sinh tham dự kỳ thi đều đã biết điểm thi của mình.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị dự thi cập nhật, yêu cầu thí sinh rà soát thông tin, nộp đơn phúc khảo bài thi (nếu có), tổng hợp danh sách thí sinh đề nghị phúc khảo bài thi gửi về Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 9/4/2022.

Để bảo đảm quyền lợi và tạo điều kiện cho các thí sinh được tuyển chọn tham dự Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic năm 2022, căn cứ quy định của Quy chế thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hiện hành và kết quả chấm thi, ngày 29/3/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thông báo mức điểm thí sinh được tuyển chọn tham dự Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic năm 2022 đối với các môn: Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tin học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin về việc công bố kết quả Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia