Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông

Theo Nguyễn Hoài | 17/11/2022, 19:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa được bổ nhiệm giữ chức Chánh Thanh tra của Bộ. Cũng trong sáng nay, Bộ Thông tin và Truyền thông trao quyết định bổ nhiệm nhân sự cho nhiều cán bộ khác.

Sáng nay (17/11), Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ với sự tham dự của các Thứ trưởng cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ.

Ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra của Bộ được bổ nhiệm giữ chức Chánh Thanh tra, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thành Chung được bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Lê Thái Hòa, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Trần Đăng Khoa, người đang giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin được giao phụ trách điều hành Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông - Ảnh 2.

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông tặng hoa các cán bộ được bổ nhiệm sáng nay.

Cũng trong sáng nay, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn bà Hoàng Bảo Ngọc giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông