Bổ nhiệm lại Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học

Minh Phong | 16/05/2022, 16:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 16/5, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn trao Quyết định bổ nhiệm lại Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học cho ông Phạm Như Nghệ.

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm lại Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học cho ông Phạm Như NghệThứ trưởng Hoàng Minh Sơn (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm lại Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học cho ông Phạm Như Nghệ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Phạm Như Nghệ, nhất là trong giai đoạn đầu của tự chủ đại học với nhiều vướng mắc nhưng ông Nghệ đã có những đổi mới và hiến kế khắc phục khó khăn cho ngành.

Thứ trưởng mong muốn, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học Phạm Như Nghệ tiếp tục phát huy ưu điểm, làm tốt nhiệm vụ được giao; trong đó có việc hỗ trợ tốt nhất các trường.

Cùng với đó, tiếp tục xây dựng mối đoàn kết nội bộ, hợp tác chặt chẽ với các đơn vị khác. Qua đó, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Vụ Giáo dục đại học nói riêng và của ngành Giáo dục nói chung.

Quang cảnh buổi trao quyết định bổ nhiệm lại Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học cho ông Phạm Như Nghệ

Gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ GD&ĐT và tập thể Vụ Giáo dục đại học, ông Phạm Như Nghệ bày tỏ, nhận quyết định bổ nhiệm lại Phó Vụ trưởng là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, nhất là trong bối cảnh giáo dục đại học đang quyết liệt đổi mới theo hướng trao quyền tự chủ nhiều hơn và ngày càng hội nhập quốc tế sâu rộng.

Ông Nghệ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ GD&ĐT cùng tập thể cán bộ, công chức của Vụ Giáo dục đại học. Đồng thời, hứa sẽ phát huy tối đa những điểm mạnh để cùng với tập thể Vụ Giáo dục đại học hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bài liên quan
Ngăn quá tải sĩ số, Bộ GD&ĐT dự kiến cho phép các trường tăng số lượng lớp học
Bộ GD&ĐT dự kiến cho phép các trường mầm non, tiểu học, THPT, phổ thông nhiều cấp học được tăng số lượng lớp học, diện tích/học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bổ nhiệm lại Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học