Với những logo lớn, Maria Grazia Chiuri ca ngợi nhãn hiệu phụ giản dị, có giá hợp lý, được ra mắt như một nỗ lực của Dior nhằm tiếp cận những phụ nữ trẻ hơn vào năm 1967.
Tại nhà mốt Ý, buổi ra mắt trang phục nữ thứ hai của Sabato de Sarno được trang trí bằng những viên pha lê huyền ảo, những hạt sequin lấp lánh và chất liệu da sang trọng.
Tại James B. Duke House, sàn diễn của giám đốc sáng tạo Stuart Vevers mong muốn mang đến cho thế hệ tiếp theo khả năng tiếp cận “chủ nghĩa cổ điển và những nét lố bịch của nó” ở trung tâm thành phố New York.
Bộ sưu tập “Hóa Rồng” trên chất liệu mo cau được họa sĩ Hoàng Trúc (Vĩnh Phúc) thực hiện để đón năm 2024 với mong muốn Việt Nam trở thành một con rồng châu Á thực thụ, đồng thời gửi thông điệp về bảo vệ môi trường.
Dòng sản phẩm Thu/Đông 2024 mở rộng dựa trên tuyên ngôn “Ancora” của giám đốc sáng tạo, đề xuất trang phục nam vừa có đường cắt sắc sảo vừa quyến rũ một cách bất cần.
NTK Vũ Thảo Giang đã trình diễn bộ sưu tập “Sắc Hoa Tri Ngộ” mang đậm dấu ấn của hoa anh đào trong đêm khai mạc Lễ hội Hoa anh đào - Điện Biên Phủ năm 2024 tại TP Điện Biên Phủ.