bộ sưu tập thời trang

Dior 2024 làm nổi bật Miss Dior huyền thoại
một tháng trước Văn hóa
Với những logo lớn, Maria Grazia Chiuri ca ngợi nhãn hiệu phụ giản dị, có giá hợp lý, được ra mắt như một nỗ lực của Dior nhằm tiếp cận những phụ nữ trẻ hơn vào năm 1967.
  • Giám đốc sáng tạo Filippo Grazioli đã sử dụng nhiều đường thẳng khác nhau để làm cho phong cách nam tính và nữ tính truyền thống trở nên hiện đại.
  • Tại James B. Duke House, sàn diễn của giám đốc sáng tạo Stuart Vevers mong muốn mang đến cho thế hệ tiếp theo khả năng tiếp cận “chủ nghĩa cổ điển và những nét lố bịch của nó” ở trung tâm thành phố New York.
  • Bộ sưu tập thứ ba của Daniel Lee dành cho nhà mốt Anh quay trở lại với phong cách outdoor và cải tiến những kiểu dáng cổ điển với nét hiện đại.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO