Với những logo lớn, Maria Grazia Chiuri ca ngợi nhãn hiệu phụ giản dị, có giá hợp lý, được ra mắt như một nỗ lực của Dior nhằm tiếp cận những phụ nữ trẻ hơn vào năm 1967.
Tại James B. Duke House, sàn diễn của giám đốc sáng tạo Stuart Vevers mong muốn mang đến cho thế hệ tiếp theo khả năng tiếp cận “chủ nghĩa cổ điển và những nét lố bịch của nó” ở trung tâm thành phố New York.
Dòng sản phẩm Thu/Đông 2024 mở rộng dựa trên tuyên ngôn “Ancora” của giám đốc sáng tạo, đề xuất trang phục nam vừa có đường cắt sắc sảo vừa quyến rũ một cách bất cần.
Bộ sưu tập tôn vinh nghệ thuật Navajo thông qua các hình in, hoa văn và màu sắc lấy cảm hứng từ quá trình hình thành Quốc gia Navajo và tác phẩm nghệ thuật của chính cô.