Bộ trưởng Bộ Nội vụ thăm và chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia

Đăng Chung | 27/01/2023, 17:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 27/1, Bộ trưởng Bộ Nội vụ - Phạm Thị Thanh Trà đến thăm và chúc tết Học viện Hành chính Quốc gia nhân dịp Xuân Quý Mão.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đã gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo, viên chức và người lao động Học viện Hành chính Quốc gia; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao tập thể Học viện Hành chính Quốc gia luôn phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức chung lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, cố gắng, nỗ lực để thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng mong muốn tập thể Học viện Hành chính Quốc gia tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn được giao đảm bảo hiệu quả, chất lượng, vươn cao, vươn xa.

Bên cạnh đó, sắp xếp, tổ chức bộ máy, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện Hành chính Quốc gia sớm ổn định sau khi đã sáp nhập (Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Học viện Hành chính Quốc gia). Qua đó, tiếp tục tạo môi trường làm việc tốt hơn, đem đến những thành tự lớn hơn cho Học viện.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ thăm và chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia ảnh 1
Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà lì xì may mắn đầu năm cho viên chức Học viện.

Đồng thời xây dựng chiến lược phát triển Học viện trên tất cả các mặt, báo cáo Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử, văn hóa, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất. Học viện cũng tích cực đổi mới, sáng tạo, thích ứng với yêu cầu nhiệm vụ mới, đáp ứng với nhiệm vụ lớn, xây dựng Học viện phát triển xứng tầm khu vực.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ thăm và chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia ảnh 2
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Quyền Giám đốc Học viện báo cáo với các đồng chí lãnh đạo Bộ về tình hình trước, trong và sau Tết Quý Mão 2023.

Đồng thời, gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Bộ Nội vụ cũng như các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ đối với Học viện. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến cũng khẳng định bước sang một chặng đường mới, một trang sử mới với quy mô lớn hơn, nguồn lực nhiều hơn, cùng với sự kỳ vọng của lãnh đạo Bộ, Học viện sẽ đoàn kết và nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Bộ giao và tiếp tục đưa Học viện ngày càng phát triển.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ trưởng Bộ Nội vụ thăm và chúc mừng Học viện Hành chính Quốc gia