Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh thi tốt nghiệp THPT

28/06/2023, 08:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 28/6, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đã tới kiểm tra Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ (Hưng Yên) và động viên tinh thần học sinh, giáo viên.

Trưởng Điểm thi Phạm Thị Thu Hương cho biết: Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ gồm 31 phòng thi, 713 thí sinh dự thi đến từ Trường THPT Yên Mỹ, Trường CĐ Công nghiệp Hưng Yên và thí sinh tự do của huyện Yên Mỹ. Đây là một trong số 32 điểm thi của Hưng Yên. Cũng giống như các điểm thi khác trên địa bàn tỉnh, công tác chuẩn bị cho Kỳ thi đã được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh thi tốt nghiệp THPT  ảnh 1

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra thi tại Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ.

Làm việc tại Điểm thi có 1 điểm trưởng, 2 phó điểm trưởng, 5 thư ký, 64 cán bộ coi thi; 18 cán bộ giám sát. Lực lượng bảo vệ phục vụ gồm 15 người trong đó có 5 công an, 1 kiểm soát viên quân sự, 1 y tế, 8 bảo vệ phục vụ là nhân viên của trường. Điểm thi bố trí 6 phòng chờ cho thí sinh giáo dục thường xuyên và thí sinh tự do trong buổi thi tổ hợp; 2 phòng thi dự phòng.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh thi tốt nghiệp THPT  ảnh 2

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn và đoàn công tác kiểm tra phòng thi trước giờ thi Ngữ văn.

Sáng 27/6, điểm thi đã họp, phân công nhiệm vụ, lấy chữ ký mẫu của cán bộ tham gia coi thi; tổ chức tập huấn quy chế thi cho giáo viên, các lực lượng tham gia Kỳ thi; niêm yết danh sách thí sinh và lịch thi, quy định trách nhiệm thí sinh. Chiều 27/6 làm thủ tục dự thi, thí sinh tại điểm thi đã được học tập Quy chế, chỉnh sửa thông tin sai sót.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh thi tốt nghiệp THPT  ảnh 3

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới thăm, kiểm tra phòng Hội đồng, trao đổi với các thầy cô giáo đang làm nhiệm vụ tại Điểm thi.

Tại Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới thăm, kiểm tra phòng Hội đồng, một số phòng thi và trao đổi với các thầy cô giáo đang làm nhiệm vụ tại Điểm thi.

Để đảm bảo các thí sinh dự thi tốt nhất, Bộ trưởng lưu ý cán bộ coi thi nhắc thí sinh không bắt buộc phải đeo khẩu trang, các phòng thi nằm trong khu vực khuôn viên trường nên mở các cửa sổ, ô thoáng…

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh thi tốt nghiệp THPT  ảnh 4

Bộ trưởng gặp gỡ, trò chuyện và động viên lực lượng đang hỗ trợ Kỳ thi.

Bộ trưởng đồng thời mong các thầy cô giáo giữ gìn sức khoẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ tổ chức Kỳ thi.

Tại Điểm thi Trường THPT Yên Mỹ, Bộ trưởng cũng gặp gỡ, trò chuyện và động viên các lực lượng đang hỗ trợ kỳ thi tại đây gồm công an, sinh viên tình nguyện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh thi tốt nghiệp THPT