Bộ TT&TT yêu cầu Bình Dương xử lý vụ bà Phương Hằng livestream

PV | 16/11/2021, 15:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ TT&TT cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream của bà Phương Hằng có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa có văn bản yêu cầu Sở TT&TT tỉnh Bình Dương kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật (nếu có) liên quan đến buổi phát trực tuyến (livestream) của bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam. 

Cụ thể, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết qua theo dõi, nắm bắt tình hình trên mạng và tiếp nhận thông tin từ báo chí, Cục được biết ngày 14/11/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức buổi “gặp gỡ và giao lưu khán giả” tại khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương.

Buổi giao lưu này còn được phát trực tuyến trên mạng qua nhiều kênh Facebook, YouTube... Đáng chú ý, trong các phát ngôn của khách mời tham dự buổi livestream có nội dung cho rằng “…báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng…”.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) nhận thấy nội dung phát ngôn nêu trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Vì vậy, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Sở TT&TT tỉnh Bình Dương kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật (nếu có) liên quan đến vụ việc trên và báo cáo trước ngày 30/11/2021.

Bài liên quan
Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội
Chiều 18-10, cổng thông tin điện tử Công an TP.HCM thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ TT&TT yêu cầu Bình Dương xử lý vụ bà Phương Hằng livestream