'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích

29/04/2023, 15:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu đang muốn tìm một khách sạn ở Đà Lạt có giá rẻ được nhiều du khách đánh giá cao, hãy lưu lại một số địa chỉ nên tham khảo sau đây.

Khách sạn An An

Khách sạn An An là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố. Nơi đây chỉ cách chợ Đà Lạt 2,7km, cách vườn hoa Thành phố 1,4km, cách quảng trường Lâm Viên 3,2km.

'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích - 1

Khách sạn An An là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố. (Ảnh: Internet)

Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách. Lễ tân ở đây trực 24/24 giờ, khách sạn cũng tổ chức các tour du lịch cho khách.

Tuy chỉ là một khách sạn Đà Lạt có giá bình dân nhưng An An Hotel cung cấp các phòng nghỉ với trang bị đầy đủ tiện nghi. 

Khách sạn có địa chỉ tại số 67 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, giá phòng ở đây khoảng 280.000 đồng/đêm.

Khách sạn Minh Chiến

Tọa lạc tại thành phố, Minh Chiến là một trong những khách sạn có giá bình dân ở  Đà Lạt so với những khách sạn cùng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn mang đến nhiều tiện nghi như nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và khu vườn. Tại đây bạn có thể thuê xe máy, xe ô tô hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay.

'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích - 2

Minh Chiến là một trong những khách sạn có giá bình dân ở  Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Phòng nghỉ tại khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt này được trang bị tivi truyền hình cáp, tủ lạnh mini, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra khu vườn và thành phố.

Khách sạn có địa chỉ tại số 31 Thiện Mỹ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, giá phòng nghỉ ở đây khoảng 500.000 đồng/đêm.

Gold Night Hotel

Nằm trong khu trung tâm của thành phố, Gold Night Hotel là địa điểm lưu trú cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng, khiến bạn cảm thấy hài lòng khi tới đây. Đây cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ và rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác mà bạn có thể lựa chọn để những chuyến đi chơi, tham quan trở nên thuận tiện hơn.

'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích - 3

Gold Night Hotel là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm một số dịch vụ như: đặt tour du lịch, giặt là, cho thuê xe.

Khách sạn có địa chỉ tại số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng từ 160.000 đồng/đêm.

Khách sạn Ecogreen

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt thì khách sạn Ecogreen là một gợi ý tuyệt vời. Ecogreen cung cấp chỗ nghỉ với lễ tân 24/24 giờ, bãi đỗ xe riêng miễn phí, có dịch vụ xe đưa đón sân bay. 

Với một khoản chi phí khá rẻ, bạn đã có thể sở hữu một căn phòng cho 2 người với đầy đủ tiện nghi. Phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, thảm, tủ quần áo, cafe, trà miễn phí, minibar.

Từ khách sạn giá rẻ này bạn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm như: Chợ Đà Lạt cách 1,1km, vườn hoa Thành phố 2,1km, hồ Xuân Hương 0,7km.

Khách sạn có địa chỉ tại số 133 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, giá phòng nghỉ khoảng 450.000 đồng/đêm.

Khách sạn Happy Day 2

Khách sạn Happy Day 2 cung cấp chỗ nghỉ với bãi đỗ xe riêng miễn phí, wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, dịch vụ giữ trẻ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

Có giá bình dân nhưng phòng nghỉ tại khách sạn Happy Day 2 Đà Lạt vẫn đầy đủ tiện nghi như:  máy điều hòa, truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. 

Từ Happy Day 2 ra chợ Đà Lạt mất tầm 10 phút đi bộ, với khoảng cách 0,7km. Đây là một vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại, hay tìm quán ăn ngon gần đây.

Khách sạn này có địa chỉ tại số 72 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, giá phòng nghỉ khoảng 250.000 đồng/đêm.

Khách sạn Kim Cương

Một khách sạn giá bình dân ở Đà Lạt thích hợp cho nhóm bạn chính là khách sạn Kim Cương. Nơi đây có loại phòng tập thể, số lượng tối đa là 10 khách với giá phòng cực ưu đãi chỉ 150.000 đồng/người/đêm.

Khách sạn Kim Cương có tất cả 15 phòng nghỉ, với những loại phòng như: Phòng 2 người, phòng 4 người, phòng 6 người, phòng 8 người và phòng 10 người. Mỗi phòng đều được trang bị tivi, trà, cafe miễn phí, tủ đựng đồ.

Khách sạn cách chợ Đà Lạt 1,9km, cách hồ Xuân Hương 1,2km, cách vườn hoa thành phố 1,6km, cách Thung lũng tình yêu 3,9km.

Khách sạn Gold Dream

Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, Gold Dream là một khách sạn giá rẻ cung cấp phòng nghỉ với tầm nhìn quang cảnh thành phố, lễ tân 24/24 giờ, bãi đỗ xe miễn phí. Khách sạn chỉ cách chợ Đà Lạt 500m, vị trí đi lại thuận tiện, xung quanh đây cũng có rất nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng.

'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích - 4

Gold Dream khách sạn giá rẻ cung cấp phòng nghỉ với tầm nhìn quang cảnh thành phố. (Ảnh: Internet)

Khách sạn giá bình dân ở Đà Lạt này mang đến nhiều tiện nghi đi kèm như: dịch vụ đặt tour, vé tham quan, xe đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp. Mỗi phòng nghỉ tại Gold Dream Hotel đều được trang bị bàn làm việc, tivi, minibar, phòng tắm riêng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn có địa chỉ tại số 10 Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 450.000 đồng/đêm.

Khách sạn Anna Sương

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn có giá bình dân ở Đà Lạt thì Anna Sương là một gợi ý khá lý tưởng. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với lễ tân 24/24 giờ, bãi đỗ xe miễn phí, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ.

'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích - 5

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn có giá bình dân ở Đà Lạt thì Anna Sương là một gợi ý khá lý tưởng. (Ảnh: Internet)

Khách sạn Anna Sương Đà Lạt cung cấp phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, có cửa sổ. Phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, minibar, tủ áo quần, quạt máy, đèn ngủ.

Anna Suong Hotel nằm cách hồ Xuân Hương 0,4km, cách chợ Đà Lạt 0,2km, cách công viên Yersin 1,5km. Khách sạn cách sân bay Liên Khương 32km và bến xe Đà Lạt 3km.

Khách sạn có địa chỉ tại số 8A Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 350.000 đồng/đêm.

Khách sạn Xuân Quỳnh

Khách sạn Xuân Quỳnh được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, quầy bar, quầy lưu niệm, bãi đỗ xe riêng.

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đã quyết định booking phòng tại đây. Mỗi phòng tại khách sạn bình dân này đều được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh mini, tủ áo quần, vòi hoa sen, bình nóng lạnh… 

Khách sạn Xuân Quỳnh cách chợ 0,2km, cách hồ Xuân Hương 0,4km, cách nhà thờ Con Gà 1,1km, các quảng trường Lâm Viên 1,5km.

Khách sạn có địa chỉ tại số 03 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, giá phòng khoảng 250.000 đồng/đêm.

Đức Thiện(tổng hợp)

Bài liên quan
Mê mẩn cánh đồng hoa cẩm tú cầu rộng 3.000 m2 ở Đà Lạt đẹp như cổ tích
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu đủ màu sắc, nở rộ ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang là địa điểm khiến nhiều người dân và du khách thích thú, tìm tới chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bỏ túi' những khách sạn Đà Lạt giá rẻ được du khách yêu thích