Brazil 4-0 Hàn Quốc: Đại diện châu Á vỡ trận

06/12/2022, 00:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 36, Paqueta thoải mái dứt điểm trong vùng cấm để nâng tỷ số lên 4-0 cho Brazil.

  • Brazil nâng tỷ số lên 4-0

    36': Vinicius đi bóng thoải mái bên cánh trái, trước khi chuyền ngược để Paqueta thoải mái băng lên, dứt điểm một chạm, gia tăng cách biệt cho Brazil. Tiền vệ thuộc biên chế West Ham có bàn đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup.

    Brazil dau Han Quoc anh 1
  • Brazil nâng tỷ số lên 3-0

    29': VÀO! Pha phối hợp tam giác ở trung lộ của Brazil được kết thúc bằng tình huống chạy chỗ và dứt điểm gọn gàng của Richarlison.

    Brazil dau Han Quoc anh 2
    Brazil dau Han Quoc anh 3
  • 25': Hwang Hee-chan lại sút xa. Lần này, pha ra chân từ cự ly hơn 30 m của cầu thủ đang khoác áo Wolves không thể làm khó Alisson.

  • 24': Lợi thế lớn giúp cầu thủ Brazil có thể tự tin thực hiện những pha xử lý kỹ thuật. Ở bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc bế tắc và chỉ có thể trông chờ vào những tình huống cố định.

  • 17': KHÔNG VÀO!! Alisson Becker phải bay người hết cỡ mới có thể cản cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm của Hwang Hee-chan.

    Brazil dau Han Quoc anh 5
  • Brazil ghi bàn thứ 2

    13': Từ cự ly 11 m, Neymar lấy đà rồi tung cú đá bình tĩnh khiến thủ môn không thể phán đoán. KimSeung-Gyu dường như định bắt bài một pha panenka nhưng không thành công.

    Brazil dau Han Quoc anh 6
    Brazil dau Han Quoc anh 7
  • Penalty cho Brazil

    11':Kim Moon-hwan mắc sai lầm khiến Richarlison ngã trong vùng cấm. Trọng tài chính Turpin ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Brazil.

  • 6': Brazil chưa vội đẩy cao đội hình gây sức ép sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Tite đang thực hiện khá nhiều đường chuyền ở giữa sân để kéo giãn hàng thủ số đông bên phía Hàn Quốc.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiêng còi của trọng tài người Pháp, Clement Turpin, Hàn Quốc giao bóng.

  • Neymar cùng đồng đội khởi động

    Brazil đang đứng hạng 1 trên BXH FIFA, hơn Hàn Quốc 27 bậc.

    Brazil dau Han Quoc anh 11
    Brazil dau Han Quoc anh 12
  • HLV Tite có cuộc hội ngộ với gia đình trên khán đài sân 974. Ảnh: Reuters.

    Brazil dau Han Quoc anh 13
    Brazil dau Han Quoc anh 14
  • Đội thắng trong trận Brazil - Hàn Quốc sẽ vào tứ kết để đối đầu Croatia. Đại diện châu Âu vừa hạ Nhật Bản 3-1 trên chấm luân lưu 11 m ở vòng 16 đội.

    Brazil dau Han Quoc anh 15
  • Không khí sôi động trên khán đài

    Hàn Quốc là đại diện AFC cuối cùng còn sót lại ở vòng 16 đội World Cup 2022. Trước đó, Nhật Bản và Australia đã không thể tạo bất ngờ trước các đối thủ mạnh hơn.

    Brazil dau Han Quoc anh 16
    Brazil dau Han Quoc anh 17
    Brazil dau Han Quoc anh 18
  • Dàn sao Hàn Quốc có mặt tại sân 974

    Son Heung-min cùng đồng đội chắc chắn không muốn lặp lại thất bại 1-5 trước Brazil ở trận giao hữu hồi tháng 6.

    Brazil dau Han Quoc anh 19
    Brazil dau Han Quoc anh 20
  • Đương kim á quân Croatia vào tứ kết

    Ở trận đấu vừa kết thúc, Croatia và Nhật hòa nhau trong 120 phút. Đại diện châu Âu xuất sắc đánh bại đối thủ ở loạt luân lưu nhờ màn trình diễn chói sáng của thủ thành Dominik Livakovic.

    Highlights Nhật Bản 1-1 Croatia (pen: 1-3) Tuyển Nhật Bản dừng chân ở vòng 16 đội World Cup 2022 sau khi để thua 1-3 trước Croatia ở loạt luân lưu 11 m.
    Brazil dau Han Quoc anh 22
  • Qatar tháo dỡ sân 974 sau trận đấu

    Trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc là lần cuối cùng tại World Cup 2022, sân vận động 974 được sử dụng. Sau đó, sân đấu được ghép lên bởi các container này này sẽ được tháo dỡ và được rao bán. Đến nay, một số nước châu Phi và Uruguay được cho là đang muốn mua lại sân bóng này.

    Brazil dau Han Quoc anh 23
  • Tuyển Brazil nhấn chìm Hàn Quốc ở lần đối đầu gần nhất

    Son Heung-min cùng đồng đội thua đậm Brazil 1-5 ở trận giao hữu trên sân Seoul World Cup tối 2/6.

    Highlights Hàn Quốc 1-5 Brazil Son Heung-min không thể tạo khác biệt trong thất bại của tuyển Hàn Quốc ở trận giao hữu tối 2/6 (giờ Hà Nội).
  • Brazil có cơ hội lớn nhất vô địch World Cup 2022

    Mô hình thống kê của Opta chỉ ra, Brazil và Argentina đang là hai đội có nhiều xác suất vô địch World Cup năm nay nhất. "Selecao" được đánh giá có 26,83% cơ hội lên ngôi ở giải đấu, trong khi Argentina có 17,13%. Thống kê này được dựa trên kết quả các nhánh đấu knock-out sau khi kết th

    Brazil dau Han Quoc anh 25
  • Brazil phủ nhận tin đồn để Gabriel Jesus ra sân khi đang chấn thương

    Ông Tite bức xúc trước tin đồn về việc cố tình để Gabriel Jesus ra sân khi cầu thủ này đang gặp chấn thương đầu gối ở trận đấu với Cameroon tại lượt cuối bảng G World Cup hôm 3/12.

    "Đó là những lời nói dối xấu xa từ những kẻ muốn làm hại người khác. Tại tuyển Brazil, chúng tôi không bao giờ đánh đổi sức khỏe của cầu thủ để lấy chiến thắng", HLV Tite nổi giận.

    "Tôi chẳng có từ nào để nói về những kẻ xấu xa đó. Điều duy nhất tôi muốn nói là hãy ngừng lan truyền tin tức giả mạo và dành thời gian làm thứ gì đó có ích", chiến lược gia sinh năm 1961 nhấn mạnh.

    Brazil dau Han Quoc anh 26
  • HLV Tite thông báo thời điểm Neymar trở lại thi đấu

    Trong buổi họp báo hôm 4/12, một nhà báo đặt câu hỏi cho Thiago Silva rằng: "Neymar có ra sân trước Hàn Quốc không?".

    Cả khán phòng bật cười, trong đó có cả Silva. Trung vệ của Chelsea quay sang hỏi ý kiến của Tite. Vị thuyền trưởng sinh năm 1961 do dự trong vài giây, trước khi trả lời "có" cùng một nụ cười tươi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil 4-0 Hàn Quốc: Đại diện châu Á vỡ trận