Brazil: Đang nằm viện điều trị, bị đạn bắn xuyên tường trúng thái dương

28/06/2023, 13:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông nằm viện ở Brazil gần đây qua đời khi bị trúng đạn lạc xuyên qua tường.

Brazil: Đang nằm viện điều trị, bị đạn bắn xuyên tường trúng thái dương - 1

Ảnh minh họa một người đàn ông nằm trên giường bệnh.

Theo Newsweek, người đàn ông tên Daniel Ribeiro Campos da Silva, 68 tuổi, tử vong khi đang nằm viện tại một bệnh viện thành phố Vitoria, bang Espirito Santo, phía đông nam Brazil.

Sáng sớm ngày 25/6 (giờ địa phương), một vụ nổ súng xảy ra gần bệnh viện. Viên đạn lạc xuyên qua tường bệnh viện và trúng vào thái dương người đàn ông nằm trên giường bệnh, truyền thông địa phương đưa tin.

Người đàn ông khi đó đang điều trị tại bệnh viện sau một cơn đột quỵ, người thân của bệnh nhân, bà Jerusa Durr Aguiar nói. "Khi vào viện, ông ấy không nói thành lời, nhưng rất minh mẫn. Ông ấy nhận ra chúng tôi và ra dấu hiệu bằng tay", Aguiair chia sẻ.

Ông Da Silva nằm ở tầng 5 bệnh viện khi trúng đạn lạc. Các nhân viên y tế khi đó đã gọi điện cho người thân gia đình người đàn ông, yêu cầu họ tới bệnh viện.

"Chúng tôi nhận được cuộc điện thoại vào lúc 4 giờ sáng, yêu cầu tới bệnh viện khẩn cấp", Aguilar nói. "Chúng tôi hỏi về tình trạng ông da Silva nhưng các bác sĩ bảo hãy tới ngay. Khi chúng tôi tới, vẫn có tiếng súng nổ ra".

Aguilar ban đầu nghĩ rằng ông da Silva qua đời vì bệnh tật. Nhưng không ngờ nguyên nhân tử vong là do đạn lạc.

"Chúng tôi thực sự rất sốc. Không ngờ rằng ông da Silva tử vong do bị trúng đạn vào đầu", Aguilar chia sẻ.

Trong tuyên bố chính thức, bệnh viện bày tỏ sự chia buồn sâu sắc vì những gì xảy ra và khẳng định sẽ hỗ trợ hết sức có thể cho gia đình bệnh nhân.

Thống đốc bang Espirito Santo, Renato Casagrande, nói lực lượng an ninh của bang đã vào cuộc điều tra. Theo kết luận ban đầu, những kẻ buôn ma túy đã đấu súng với cảnh sát tại một siêu thị gần bệnh viện. 

Các nghi phạm bắn nhiều phát đạn về phía cảnh sát, khi các cảnh sát đang ẩn náu ngay sát khu vực bệnh viện.

Tính đến ngày 27/6, nhà chức trách địa phương chưa bắt giữ bất kì ai trong vụ việc liên quan đến cái chết của ông Daniel Ribeiro Campos da Silva, truyền hình Brazil đưa tin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil: Đang nằm viện điều trị, bị đạn bắn xuyên tường trúng thái dương