Brazil vs Thụy Sĩ: Fred đá chính

28/11/2022, 22:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Fred là cái tên được HLV Tite lựa chọn đá chính trong quãng thời gian Neymar nghỉ chấn thương.

  • Dàn sao Brazil có mặt tại sân 974. Alisson đã khỏi ốm để cùng đồng đội ra sân. Trong khi đó, Antony cũng góp mặt trong danh sách dự bị.

    Brazil dau Thuy Si anh 2
    Brazil dau Thuy Si anh 3
    Brazil dau Thuy Si anh 4
  • Sơ đồ chiến thuật của hai đội

    Brazil có 2 sự thay đổi, đó là vị trí của Fred và Eder Miliao. Lão tướng Dani Alves không được chọn. Thay vào đó, HLV Tite đẩy Eder Militao thi đấu dạt biên. Đây cũng là vị trí câu thủ thuộc biên chế Real Madrid từng thi đấu khi còn ở Brazil.

    Brazil dau Thuy Si anh 5
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Thụy Sĩ

    Thụy Sĩ có đội hình tốt nhất khi đối đầu Brazil.

    Brazil dau Thuy Si anh 6
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Brazil

    Fred là cái tên được lựa chọn đá chính trong quãng thời gian Neymar nghỉ chấn thương.

    Brazil dau Thuy Si anh 7
  • Ronaldo 'Béo' chỉ trích CĐV Brazil vì Neymar

    "Tại sao mọi chuyện lại đi xa thế này", Ronaldo viết trên trang cá nhân, "Đây là thế giới gì khi mà người ta ăn mừng việc một ngôi sao (Neymar - PV) gặp chấn thương? Họ (những CĐV quá khích - PV) muốn gửi thông điệp gì đến những người trẻ?". "Người ngoài hành tinh" tuyên bố tiếp: "Thật đáng buồn khi thấy một bộ phận của cộng đồng chúng ta truyền đi những thông điệp thù địch và đáng xấu hổ".

    Sau khi Neymar dính chấn thương mắt cá chân ở trận thắng Serbia 2-0, nhiều CĐV Brazil có những bình luận ác ý về ngôi sao Paris Saint-Germain. Họ cho rằng "Selecao" sẽ chơi hay hơn khi không có Neymar.

    Brazil dau Thuy Si anh 8
  • Mắt cá chân bất thường của Neymar

    Trên trang cá nhân, Neymar đăng bức hình chụp cận cảnh vùng chân phải trong thời gian điều trị chấn thương. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy mắt cá của cầu thủ sinh năm 1992 bị sưng khá to.

    Trước đó, Neymar phải rời sân sớm do bị bong gân mắt cá. Chứng kiến tình trạng của Neymar, không nhiều CĐV hy vọng cầu thủ 30 tuổi có thể bình phục trước khi lượt trận cuối vòng bảng World Cup diễn ra.

    Brazil dau Thuy Si anh 9
  • Brazil mất Neymar 2 trận cuối vòng bảng World Cup

    Globo cho biết hậu vệ Danilo và tiền đạo Neymar sẽ vắng mặt ở hai trận tiếp theo của tuyển Brazil tại vòng bảng World Cup gặp Thụy Sỹ và Cameroon. Hai cầu thủ này đã thực hiện các bài kiểm tra y tế vào sáng 25/11 và đã bắt đầu các buổi vật lý trị liệu.

    "Kết quả chụp cắt lớp cho thấy chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải của Neymar cùng một vết sưng tấy. Danilo gặp chấn thương mắt cá chân trái. Các cầu thủ vẫn đang điều trị. Điều quan trọng là họ phải bình tĩnh. Việc đánh giá này sẽ được thực hiện hàng ngày để chúng tôi có thông tin và đưa ra quyết định tốt nhất", bác sĩ Rodrigo Lasmar cho biết.

    Brazil dau Thuy Si anh 10
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brazil vs Thụy Sĩ: Fred đá chính