Brighton College Vietnam tiên phong triển khai giáo dục khởi nghiệp

27/04/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khởi nghiệp tại Brighton College Vietnam là bộ môn đặc thù, tập trung rèn tư duy sáng tạo và đổi mới cho học sinh.

Tư duy sáng tạo và đổi mới là bộ kỹ năng thiết yếu, đặc thù mà mỗi người cần trang bị, nhất là trong kỷ nguyên của trí thông minh nhân tạo (AI). Khi được giáo dục khởi nghiệp từ nhỏ, học sinh sẽ phát triển khả năng suy nghĩ sáng tạo và đổi mới, tìm ra các giải pháp cho những vấn đề phức tạp.

Cách học tập thông qua trải nghiệm của bộ môn sẽ nuôi dưỡng một thế hệ tiên phong có khả năng thúc đẩy những cải tiến, biến đổi các ngành công nghiệp và kiến tạo thế giới xung quanh.

Chuyên môn hóa, tích lũy kinh nghiệm thực tế

Khởi nghiệp của Brighton College Vietnam là chương trình mang tính toàn diện và chuyên sâu, đi từ các kiến thức cơ bản về kinh doanh, khởi tạo ý tưởng đến thâm nhập thị trường.

Các học sinh sẽ học cách nắm bắt cơ hội, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược tiếp thị hiệu quả. Đây là những kiến thức và kỹ năng cần thiết của người lãnh đạo trong tương lai.

Chương trình tập trung vào trải nghiệm kinh doanh thực tế thông qua các dự án, cơ hội thực tập và thực hành mô phỏng kinh doanh. Đây là cơ hội cho các em khám phá những thách thức, thành công khi điều hành một doanh nghiệp. Nhờ vậy, học sinh được củng cố các lý thuyết đã học và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển tư duy nhạy bén.

Có chuyên gia cố vấn, doanh nhân đồng hành

Để khởi nghiệp thành công, ngoài đam mê, tài năng, các nhà kinh doanh trẻ còn cần sự đồng hành và cố vấn của chuyên gia, cộng đồng doanh nghiệp.

Trong chương trình "Khởi nghiệp" tại Brighton College Vietnam, học sinh sẽ được hướng dẫn và cố vấn bởi các chuyên gia thuộc các lĩnh vực liên quan, cũng như học hỏi từ doanh nghiệp đang hoạt động.

Brighton College anh 3

Chuyên gia, cố vấn sẽ giúp học sinh có kiến thức "thực chiến".

Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tiết học với chuyên gia khách mời, tư vấn kết nối giữa học sinh và doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng.

Với trải nghiệm này, các em được trau dồi kiến thức chuyên sâu về hành vi khách hàng và xu hướng thị trường, những lời khuyên, hướng dẫn bổ ích để phát huy phẩm chất của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai.

Thúc đẩy sáng tạo, đổi mới và phát triển kỹ năng

Vượt lên trên những lý thuyết và kiến thức của bộ môn Quản trị kinh doanh truyền thống, Brighton College Vietnam chú trọng nuôi dưỡng sự sáng tạo và đổi mới.

Chương trình khởi nghiệp đề cao việc phát triển tư duy đột phá, học cách dự đoán và đương đầu với những rủi ro có thể xảy ra, đào tạo “nhà tiên phong” - người luôn tiến lên phía trước, tạo ra ảnh hưởng tích cực.

Brighton College anh 4

Kỹ năng sáng tạo, đổi mới cần thiết cho học sinh khi bước chân vào môi trường làm việc thực tế.

Lợi ích của chương trình "Khởi nghiệp" tại Brighton College Vietnam còn vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh. Chương trình thúc đẩy tư duy phản biện, khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả cũng như năng lực lãnh đạo. Loạt kỹ năng sống thiết yếu này sẽ là hành trang giúp các em tự tin và chủ động vươn đến thành công trên bất cứ con đường sự nghiệp nào.

Học sinh được khuyến khích tìm ra vấn đề tại địa phương nơi mình sống và đưa ra các giải pháp đột phá, nhằm thúc đẩy tinh thần trách nhiệm xã hội, đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Kết nối cộng đồng, hội nhập quốc tế

Các nhà khởi nghiệp tương lai có cơ hội tham gia thử sức, tranh tài tại các cuộc thi và hội nghị quốc tế, thể hiện năng lực kinh doanh, mở rộng mạng lưới kết nối với những người cùng chí hướng trên toàn thế giới.

Chương trình khởi nghiệp của Brighton College Vietnam là hướng giáo dục tiên phong, mang lại trải nghiệm giáo dục vượt ra ngoài khuôn khổ trường học truyền thống, trang bị cho học sinh công cụ, kiến thức và tư duy cần thiết để sống tự tin, thành công trong một thế giới phát triển không ngừng.

Với cách tiếp cận độc đáo và những lợi ích mang lại, chương trình sẽ tạo nền tảng vững chắc giúp các em trở thành nhà lãnh đạo tài năng, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong tương lai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brighton College Vietnam tiên phong triển khai giáo dục khởi nghiệp