Bunmathan cùng đồng đội sẵn sàng cho ngày xác định ngôi vương AFF Cup

15/01/2023, 19:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đội trưởng Bunmathan cùng các tuyển thủ Thái Lan đã sẵn sàng cho trận cầu với tuyển Việt Nam với tâm lý thoải mái nhất để xác định ngôi vương tại AFF Cup 2022.

tuyen Thai Lan anh 1

Chiều 15/1, tuyển Thái Lan có buổi tập chính thức trên sân Thammasat, nơi sẽ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

tuyen Thai Lan anh 2

Đội trưởng Bunmathan cùng các đồng đội có tâm lý khá thoải mái bởi họ đang có được lợi thế rõ ràng khi cầm hoà 2-2 trên sân khách.

tuyen Thai Lan anh 3

Chân sút chủ lực bên phía tuyển Thái Lan là Teerasil Dangda vẫn phải tập riêng cùng bác sỹ, khả năng ra sân của tiền đạo này vẫn còn bỏ ngỏ trước trận đại chiến sắp tới.

tuyen Thai Lan anh 4

Với lợi thế sân nhà trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả sẽ là động lực để thầy trò HLV Polking đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup.

tuyen Thai Lan anh 5

Ngoài trường hợp của Dangda thì các trụ cột còn lại bên phía tuyển Thái Lan đều đang có được thể lực sung mãn.

tuyen Thai Lan anh 6

Một chiến thắng thắng hoặc một trận hoà 1-1 cũng đủ giúp tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch với luật bàn thắng sân khách tại AFF Cup.

tuyen Thai Lan anh 7

Tuy nhiên, bóng chưa lăn vẫn chưa thể nói trước được điều gì bởi hơn ai hết, HLV Polking hiểu được tuyển Việt Nam dưới thời ông Park là khó lường như thế nào.

tuyen Thai Lan anh 8

Trận đấu được diễn ra trên bề mặt cỏ chất lượng tại sân Thammasat sẽ là cơ hội để hai đội phô diễn những đường bóng hấp dẫn.

tuyen Thai Lan anh 9

Trong trận lượt đi, mặc dù để tuyển Việt Nam dẫn trước nhưng với bản lĩnh của mình, tuyển Thái Lan đã có được hai bàn thắng và chỉ để cầm hoà 2-2 ở những phút cuối với sự xuất sắc của Vũ Văn Thanh.

tuyen Thai Lan anh 10

Không khí thoải mái, vui vẻ được lan toả đến ngay cả những trợ lý của đội.

tuyen Thai Lan anh 11

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan với Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h30, trận cầu hấp dẫn để xác định ngôi vương tại AFF Cup 2022 đang rất được chờ đón bởi người hâm mộ đến từ hai quốc gia.

HLV Calisto: 'Không được sợ Thái Lan' Chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia từng vô địch AFF Cup 2008 với tuyển Việt Nam cho rằng yếu tố tinh thần đóng vai trò quan trọng ở trận chung kết lượt về sắp tới tại Bangkok.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bunmathan cùng đồng đội sẵn sàng cho ngày xác định ngôi vương AFF Cup