Các đồn Biên phòng ở Quảng Ninh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Minh Cương | 06/09/2022, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023, những ngày qua, các Đồn Biên phòng trong tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đến thăm, tặng quà, đồ dùng học tập cho các em học sinh trong Chương trình "Nâng bước em đến trường" và "Con nuôi Đồn Biên phòng".

Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Vạn Gia phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Vĩnh Trung, Vĩnh Thực, TP Móng Cái tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 6 em học sinh trên địa bàn với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Các phần quà gồm: cặp, sách, vở, bút, quà trung thu và tiền trợ cấp trong chương trình "Nâng bước em tới trường" và "Con nuôi Đồn biên phòng".

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ 3 em học sinh trong chương trình "Nâng bước em đến trường", mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Dịp này, Đồn cũng đã tổ chức chúc mừng 8 trường học trên địa bàn đơn vị đóng quân nhân dịp khai giảng; tặng 15 suất quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 7,5 triệu đồng.

Đồn Biên phòng Quan Lạn cũng đã đến thăm, tặng quà, trao kinh phí hỗ trợ trong chương trình "Nâng bước em đến trường" và "Con nuôi Đồn biên phòng" cho 4 em học sinh trên địa bàn xã Minh Châu, Quan Lạn (huyện Vân Đồn) với tổng số tiền 24 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Hòn Gai đến thăm, tặng quà cho 3 em học sinh trong chương trình "Nâng bước em đến trường" và "Con nuôi Đồn biên phòng". Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thiết thực góp phần kịp thời động viên các em học sinh khắc phục hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các đồn Biên phòng ở Quảng Ninh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn