Campuchia 2-1 Philippines: Daniels sút bồi rút ngắn tỷ số

20/12/2022, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 41, Kenshiro Daniels dứt điểm cận thành tung lưới Campuchia sau cú dứt điểm từ xa của đồng đội.

  • Hiệp 2 bắt đầu!

    46' Cả hai đội không có sự thay đổi người nào sau hiệp 1.

  • Chuyên gia Philippines chỉ trích đội nhà

    Thế trận lép vế trước Campuchia khiến "The Azkals" bị chê bai thậm tệ. Nhà báo Philippines, Kent Garcia nhận xét: "Màn trình diễn quá tệ hại. Tôi thậm chí không thốt nên lời".

    Campuchia anh 1
  • Bầu không khí bên ngoài sân vận động quốc gia Morodok Techo

    Người hâm mộCampuchia háo hức khi được chứng kiến đội tuyển quốc gia nước nhà tham dự AFF Cup 2022 sau giai đoạn dài gián đoạn vì dịch bệnh. Sự tiến bộ của "Các chiến binh Angkor" trong thời gian qua cũng khiến họ hào hứng. Ảnh: FFC.

    Campuchia anh 2
    Campuchia anh 3
    Campuchia anh 4
    Campuchia anh 5
    Campuchia anh 6
  • Hiệp 1 kết thúc!

    45+2' Thế trận áp đảo giúpCampuchia dẫn trướcPhilippines 2-1 trong trận mở màn của vòng bảng AFF Cup 2022. Đội bóng của HLV Honda cho thấy họ có tiềm năng để trở thành "ngựa ô" của giải đấu năm nay.

    Campuchia anh 7
  • Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ

    45+1' Bàn gỡ không giúp Philippines chơi tốt hơn bởi đội chủ nhà vẫn đang chơi áp đảo. Thậm chí nếu dứt điểm tốt hơn, "Các chiến binh Angkor" thậm chí đã có thể ghi thêm bàn thắng thứ 3.

  • Đội khách rút ngắn tỷ số

    41' Kenshiro Daniels dứt điểm cận thành tung lưới Campuchia sau cú dứt điểm từ xa của đồng đội. 1-2 choPhilippines.

    Campuchia anh 8
  • Người hâm mộ Việt Nam bất ngờ vớiCampuchia

    33' Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên Việt Nam đã nói đùa rằng "Nhà vua của bóng đá Đông Nam Á" đích thực đã trở lại, sau khi họ dẫn trướcPhilippines 2-0 từ sớm và có thế trận áp đảo.

    Campuchia anh 9
  • Campuchia chơi ấn tượng

    29' Sau nửa giờ đồng hồ đầu tiên của trận đấu, đội bóng của HLV Honda cho thấy sự tiến bộ và áp đảo đội khách trong phần lớn thời gian. Trong khi đó, nếuPhilippines không cải thiện lối chơi, họ rất có thể phải nhận thêm bàn thua.

  • Campuchia nâng tỷ số!

    20' Orn Chanpolin có pha dứt điểm từ xa với quỹ đạo khó chịu khiến thủ môn Kevin Ray Mendoza dù chạm vào bóng nhưng không thể cản phá.

  • Campuchia mở tỷ số!

    15' Reung Bunheing dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Campuchia sau đường tạt bóng từ cánh trái của đồng đội.

  • Chủ nhà chơi ấn tượng

    12' Sự cổ vũ từ người hâm mộ giúpCampuchia có thế trận tốt so với đội khách. "Những chiến binh Angkor" liên tục ép sân và tạo ra những cơ hội dứt điểm về phía khung thànhPhilippines.

  • Cú dứt điểm đầu tiên

    5'Đội chủ nhà Campuchia nhập cuộc tự tin và chơi không hề thua kém Philippines trong giai đoạn đầu của trận đấu.Lim Pisoth tung ra cú đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi trúng vào người thủ môn đối phương.

  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Campuchia ra sân với trang phục truyền thống xanh dương đậm, trong khi Philippines mặc áo trắng.

  • Đội hình xuất phát hai đội:

    Campuchia (5-3-2): Keo Soksela; Seut Baraing, Choun Chanchav, Teo Sambath, Doeuy Visal, Lim Pisoth; Orn Chanpolin, Reung Bunheing, Sos Suhana; Sieng Chanthea, Yeu Muslim.

    Philippines (3-5-2): Kevin Mendoza; Jefferson Tabinas, Simen Lyngbo, Aguinaldo, Arnel Amita, Oliver Bias, Yrick Gallantes, Hikaru Minegishi, Stephan Schrock; Kenshiro Daniels, Mark Hartmann.

    Campuchia anh 10

  • HLV Ryu Hirose kỳ vọng vào Honda

    Hirose, người nắm tuyển Campuchia khi Honda vắng, nói rằng sự hiện diện của cựu sao AC Milan là điều tích cực và đội bóng bước vào giải đấu với tinh thần lạc quan. "Mặc dù Honda chưa ở đây nhưng anh ấy vẫn thường xuyên liên lạc với đội và chúng tôi đã chuẩn bị tốt. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng", Hirose nói. Ảnh: BTC.

    Campuchia anh 11
  • HLV Philippines xem Việt Nam là ứng viên vô địch

    Sau trận giao hữu thua Việt Nam 0-1 hôm 14/12, HLV trưởng Josep Ferre của tuyển Philippines thừa nhận đội bóng của ông còn nhiều vấn đề. "Tuyển Việt Nam chuẩn bị rất kỹ lưỡng để vô địch, trong khi tôi chỉ mới dẫn dắt tuyển Philippines không lâu, cùng lắm 5-6 buổi tập, không có nhiều thời gian chuẩn bị chiến thuật", ông Josep Ferre tuyên bố. Ảnh: Trung Hiếu.

    Campuchia anh 12
  • Tuyển Malaysia làm cách mạng cho AFF Cup 2022

    HLV Kim Pan-gon loại những cầu thủ nhập tịch và Mã kiều cũ như Mohamadou Sumareh, La’Vere Corbin Ong để đưa nhiều nhân tố mới vào danh sách dự AFF Cup 2022.Những gương mặt nhập tịch mới đáng chú ý có thể kể đến gồm Sergio Aguero (gốc Argentina), Lee Tuck, Darren Lok (Anh), David Rowley (Australia). Họ đều đã ra mắt tuyển Malaysia và vài người tỏa sáng ở loạt trận thắng Campuchia và Maldives trước AFF Cup 2022.

    Campuchia anh 13
  • Tuyển Thái Lan giấu bài trước AFF Cup 2022

    Trong trận giao hữu cuối cùng trước AFF Cup 2022, tuyển Thái Lan ra sân với đội hình mạnh nhất trước CLB Bangkok United và thắng 1-0 vào tối 15/12.Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và CLB Bangkok United không mở cửa đón khán giả để phục vụ công tác chuyên môn. Trận đấu chỉ diễn ra trong vòng 60 phút và danh tính người ghi bàn không được công bố.

  • Thống kê hai đội

    Campuchia không thể ghi bàn trong 4 cuộc đối đầu gần nhất với Philippines. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là trận giao hữu mà Philippines thắng 3-0 năm 2014. Một năm trước đó, họ đội thắng Campuchia 8-0 ở vòng loại AFC Challenge Cup 2014.

    Campuchia anh 14
    Campuchia anh 15
Bài liên quan
'Campuchia đào kênh Funan Techo sẽ đảo lộn hệ sinh thái miền Tây'
Kênh đào Funan Techo từ sông Mekong ra vịnh Thái Lan sẽ làm thiếu hụt nguồn nước ngọt, tăng xâm nhập mặn, đảo lộn hệ sinh thái tại miền Tây Việt Nam, theo chuyên gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Campuchia 2-1 Philippines: Daniels sút bồi rút ngắn tỷ số