Cán bộ Sở GTVT Bắc Giang có nồng độ cồn rất cao khi lái xe tông 3 người chết

T/h | 03/06/2022, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan đến vụ xe hơi tông chết 3 người trong một gia đình ở Bắc Giang, công an xác định tài xế xe hơi Nguyễn Đức Thịnh - cán bộ thuộc Sở GTVT Bắc Giang có nồng độ cồn ở mức rất cao.

Cán bộ thuộc Sở Giao thông vận tải Bắc Giang có nồng độ cồn rất cao khi lái xe tông 3 người chết - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang

Sáng 3/6, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Công an thành phố Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Thịnh (35 tuổi, ở đường Đào Sư Tích, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang) để điều tra vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ, làm 3 người chết.

Bước đầu cơ quan công an xác định Nguyễn Đức Thịnh vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, điều khiển ôtô tham gia giao thông khi trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định (0,604mg/lít khí thở). 

Cơ quan công an cũng đã lấy mẫu máu của Nguyễn Đức Thịnh để xét nghiệm ma túy. Hiện chưa có kết quả.

Trước đó, khoảng 23h30 đêm 2-6, xe hơi do Nguyễn Đức Thịnh điều khiển, đi đến ngã tư Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương thì va chạm với xe máy do anh Nguyễn Mạnh H. (48 tuổi, ở phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang) điều khiển, chở vợ là Dương Thị Q. (44 tuổi) và con gái là cháu Nguyễn Thùy D. (13 tuổi).

Hình ảnh camera giao thông ghi lại cho thấy, thời điểm tai nạn, đường phố rất vắng, xe máy đang đi được 2/3 ngã tư thì ôtô đi với tốc độ nhanh tông trúng.

Tại hiện trường, ôtô bị hư hại phần đầu, xe máy biến dạng, nằm cách xa ôtô hơn 10m. 3 người đi xe máy chết tại chỗ, nằm cách nhau khoảng 10m và cách vị trí bị đâm vài chục mét.

Nguyễn Đức Thịnh là cán bộ Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bắc Giang thuộc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Giang.

Bài liên quan
Trẻ uống rượu, bia cực kỳ nguy hại
Ngày Tết, vì vui, nhiều người cho trẻ thử uống bia, rượu. Các chuyên gia cảnh báo, điều này cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ Sở GTVT Bắc Giang có nồng độ cồn rất cao khi lái xe tông 3 người chết