Cảnh sát giao thông Sơn La hỗ trợ người cơ nhỡ trên đường về quê

Hà Hoàng | 03/08/2022, 15:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La vừa giúp đỡ một người đàn ông cơ nhỡ thức ăn, nước uống và tiền lộ phí để người này về quê an toàn.

Vào lúc 16h30’ ngày 2/8, anh Nguyễn Văn Cường (Sn 1976, trú tại chung cư Nội, phường Tân Dân, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương) tìm đến Công an huyện Yên Châu trong tình trạng đói lả người, vừa khóc vừa trình bày hoàn cảnh khó khăn và tìm sự giúp đỡ.

Cảnh sát giao thông Sơn La hỗ trợ người cơ nhỡ trên đường về quê ảnh 1

CSGT huyện Yên Châu mua cơm, thức ăn, nước uống giúp đỡ anh Cường.

Tại cơ quan Công an, anh Cường trình bày đang sống cùng mẹ già (Sn 1948) ở quê mưu sinh bằng nghề bốc vác hàng thuê. Sáng 2/8, anh Cường bắt xe khách từ Điện Biên về Hải Dương thăm mẹ và mang theo 1,2 triệu đồng. Khi đến thành phố Sơn La thì phát hiện số tiền bị mất, không có tiền trả nhà xe và bị nhà xe đuổi xuống giữa đường.

Anh Cường tiếp tục lên một chuyến xe khác đi hướng Hà Nội, nhưng đến ngã tư Yên Châu lại bị cho xuống xe 1 lần nữa, vì không có tiền trả. Giữa lúc đói khát, bơ vơ nơi đất khách quê người thì anh nhìn thấy chốt gác của CSGT Công an huyện Yên Châu nên đã tìm đến nhờ giúp đỡ.

Cảnh sát giao thông Sơn La hỗ trợ người cơ nhỡ trên đường về quê ảnh 2

Cán bộ CSGT đưa anh Cường đến điểm bắt xe khách và hỗ trợ lộ phí đi đường.

Theo chỉ huy Đội CSGT huyện Yên Châu, khi nắm được hoàn cảnh khó khăn của anh Cường, lực lượng CSGT ở đây đã phối hợp với Đội tham mưu tổng hợp báo cáo lãnh đạo toàn bộ nội dung sự việc. Sau đó tiến hành tổ chức xác minh nhân thân, chăm sóc sức khoẻ cho anh Cường. Đến khoảng 19h cùng ngày, anh Cường đã phục hồi sức khoẻ và đi lại bình thường. Đội đã cử cán bộ đưa anh Cường đến điểm đón xe khách mua vé xe đi Hải Dương. Hiện anh Cường báo tin trở lại rằng bản thân đã về nhà an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát giao thông Sơn La hỗ trợ người cơ nhỡ trên đường về quê