Cao Bằng nâng cao hiểu biết về pháp luật cho học sinh THPT

VPVB | 06/12/2022, 10:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/12, Trường THPT Chuyên Cao Bằng đã tổ chức ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông đường bộ, phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội.

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và các em học sinh đã được thông tin nhanh về tình hình trật tự an toàn giao thông trong phạm vi tỉnh Cao Bằng trong thời gian qua. Tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và quy định xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ…. tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, cảnh báo hậu quả, tác hại của tội phạm và tệ nạn ma túy trong học đường.

Cũng trong buổi ngoại khoá đại diện các lớp đã kí cam kết chấp hành tốt luật giao thông đường bộ, phòng chống ma tuý và các tệ nạn xã hội trước sự chứng kiến của Ban giám hiệu, các đồng chí trong CLB tuyên truyền GD& PL Đoàn Thanh niên công an tỉnh, Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm các lớp.

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường pháp chế và cũng là nền tảng góp phần cho phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; đồng thời nâng cao hiểu biết pháp luật trong học sinh còn là nhiệm vụ quan trọng để góp phần giảm tệ nạn xã hội, giúp các em chấp hành nghiêm luật pháp, bảo đảm an toàn cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Bằng nâng cao hiểu biết về pháp luật cho học sinh THPT