Cặp đôi ngọt nhất phim Việt giờ vàng hiện tại: Không học diễn xuất nhưng vào vai 'ngon ơ'

PV (Tổng hợp) | 04/12/2023, 06:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những màn thả thính, những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào của 2 diễn viên này trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến khán giả thích thú.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang là bộ phim Việt giờ vàng thu hút sự chú ý của khán giả. Theo dõi bộ phim này, người xem như được đắm chìm vào câu chuyện tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp của 2 nhân vật chính là Dương (do diễn viên Hoàng Hà thủ vai) và Lâm (do diễn viên Quốc Anh đảm nhận). Những màn thả thính, những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào giữa cả hai khiến khán giả "quắn quéo" mãi không thôi.

Dù vào vai rất mượt như vậy, nhưng ngoài đời 2 diễn viên này đều không theo học tại các trường chuyên về đào tạo diễn xuất ngay từ đầu. Điều này khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Cặp đôi ngọt nhất phim Việt giờ vàng hiện tại: Không học diễn xuất nhưng vào vai ngon ơ, ai xem cũng quắn quéo! - Ảnh 1.

Vai Dương và Lâm thời trẻ

Quốc Anh

Quốc Anh sinh năm 1998 tại Hà Nội. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86 cùng gương mặt nam tính, đôi mắt một mí quyến rũ nên thường bị nhầm là người Hàn Quốc. Quốc Anh làm người mẫu từ năm 16-17 tuổi với, sau đó dần lấn sân sang công việc diễn xuất.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Quốc Anh chỉ thật sự bứt phá, ghi dấu ấn với khán giả qua vai chính trong phim điện ảnh Trạng Quỳnh cùng với Trấn Thành và Nhã Phương. Sau Trạng Quỳnh, nam diễn viên tiếp tục nhận được vai chính trong Ước Hẹn Mùa ThuBí Mật Của Gió. Tiếp đó, anh tái hợp với Nhã Phương ở phim Yêu Trước Ngày Cưới và ngày càng được khán giả chú ý hơn.

Cặp đôi ngọt nhất phim Việt giờ vàng hiện tại: Không học diễn xuất nhưng vào vai ngon ơ, ai xem cũng quắn quéo! - Ảnh 3.

Quốc Anh trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Trần Quốc Anh từng gây ấn tượng tại thảm đỏ lễ trao giải AAA 2021 - Asian Academy Creative Awards 2021 tổ chức tại Singapore. Khán giả Việt được phen nở mày nở mặt với visual siêu xịn của mình.

Dù theo nghiệp diễn xuất song Quốc Anh không phải xuất thân từ ngôi trường nào liên quan đến nghệ thuật. Sau khi hoàn thành chương trình học ở THPT, Quốc Anh từng theo học trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Đây là một trong những ngôi trường uy tín thuộc khối ngành dịch vụ tại thủ đô.

Diễn viên Quốc Anh ngoài đờiHoàng Hà

Hoàng Hà (SN 1996, Hà Nội) được biết đến là một diễn viên trẻ tiềm năng và triển vọng, từng gây sốt với nét đẹp trong trẻo, tràn đầy sức sống khi vào vai Dao Ánh trong phim điện ảnh Em Và Trịnh. Trước đó, nữ diễn viên cũng được nhiều khán giả ấn tượng khi tham gia MV ca nhạc Nàng Thơ của ca sĩ Hoàng Dũng và Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hòa Minzy.

Cặp đôi ngọt nhất phim Việt giờ vàng hiện tại: Không học diễn xuất nhưng vào vai ngon ơ, ai xem cũng quắn quéo! - Ảnh 5.

Hoàng Hà thủ vai Dao Ánh trong phim Em Và Trịnh

Được biết, Hoàng Hà sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật. Cô theo học ngành tiếng Ngôn ngữ Hàn Quốc tại trường Đại học Thăng Long. Được biết, đây là một trường đại học đa ngành có tiếng ở Hà Nội, được thành lập vào năm 1988.

Học hết năm nhất đại học, Hoàng Hà cảm giác rằng mình đam mê một điều gì khác. Vậy nên, cô đã đi casting phim Em Và Trịnh và được nhận vai Dao Ánh. Mới đây nhất, cô tham gia vào bộ phim "đình đám" phim Việt giờ vàng - Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Cặp đôi ngọt nhất phim Việt giờ vàng hiện tại: Không học diễn xuất nhưng vào vai ngon ơ, ai xem cũng quắn quéo! - Ảnh 6.

Hoàng Hà được khen diễn xuất tốt trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi ngọt nhất phim Việt giờ vàng hiện tại: Không học diễn xuất nhưng vào vai 'ngon ơ'