CẬP NHẬT: Đề thi, đáp án môn Văn thi vào lớp 10 ở Hà Nội năm 2023

10/06/2023, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đề thi, đáp án môn Văn thi vào lớp 10 ở Hà Nội được BáoTiền Phong cập nhật nhanh và chính xác nhất để học sinh, phụ huynh tham khảo.

Sáng 10.6, thí sinh ở Hà Nội bước vào kỳ thi lớp 10 năm học 2023-2024 với bài thi môn Ngữ văn. Thời gian làm bài từ 8h đến 10h.

Báo Tiền Phong sẽ cập nhật nhanh nhất đề thi và đáp án môn Văn thi vào lớp 10 ở Hà Nội để học sinh và phụ huynh tham khảo.

CẬP NHẬT: Đề thi, đáp án môn Văn thi vào lớp 10 ở Hà Nội năm 2023 - 1

Đề thi Ngữ văn sáng 10/6 tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Tâm Anh, học sinh Trường THCS Khương Đình đánh giá, đề thi Ngữ văn giữ nguyên câu trúc như những năm trước, không đánh đố, không làm khó thí sinh. Em hoàn thành bài thi và dành khoảng 10 phút để soát lại toàn bộ bài. "Tối hôm trước kỳ thi, mạng xã hội đồn đoán đề thi năm nay sẽ ra nhiều tác phẩm khác nhau nhưng em không quan tâm, không học tủ nên không trúng tủ. Em hi vọng sẽ giành được điểm 8", Tâm Anh nói.

Rời điểm thi Trường THPT Kim Liên, thí sinh Nguyễn Thục Anh vui vẻ nó rằng, đã hoàn thành tốt bài thi Ngữ văn. Em chia sẻ cảm xúc như trút được một gánh nặng khi thi xong môn thi đầu tiên. "Cách ra đề thi không mới, không gây bất ngờ và em thực hiện trọn vẹn bài thi trong vòng 120 phút", thí sinh nói.

Tiếp tục cập nhật...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CẬP NHẬT: Đề thi, đáp án môn Văn thi vào lớp 10 ở Hà Nội năm 2023